วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

รัก♥ของคุณเหมือนกับ.....................................?


รัก♥ของคุณเหมือนกับ.....................................?



รักดั่ง...ดิน

ดินเป็นสิ่งพื้นฐานของการเจริญเติบโต

ถึงแม้อาจจะดูหยาบกร้านในบางเวลา

แต่ก็เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงยั่งยืน

หากรักของเธอเป็นดั่งดินแล้วไซร้

มันคงจะยืนยงชั่วกัลปาวสาน

จวบจนโลกใบนี้สูญสลายไป

ไม่มีอะไรน่าห่วง...

แต่โปรดอย่าให้รักของเธอกระด้างเป็นหินก็คงพอ





รักดั่ง...สายน้ำ

สายน้ำเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์

ให้ความรู้สึกสบายใจ...เรื่อยเอื่อย

สายน้ำไม่อาจไหลกลับ...แต่ทำไมเราต้องมองโลกในแง่ร้ายด้วยเล่า

อย่าลืมว่าน้ำไหลออกมาจากตาน้ำ

หากตาน้ำยังอยู่กับเรา ก็ไม่ต้องกลัวว่าน้ำนั้นจะเหือดแห้ง

แม้รักเธอเป็นดั่งสายน้ำ

หัวใจฉันคงชุ่มฉ่ำไม่รู้เลือน

ขอเพียงให้สายน้ำนั้นหลั่งลงที่ใจฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น





รักดั่ง...ลม

ลมอาจเป็นสัญลักษณ์ของความเรรวนไม่นอน

แล้วยังมีความรุนแรงอยู่ในที

แต่สายลมก็ยังให้ความสงบเยือกเย็นกับเราได้เสมอ

หากรักของเธอเป็นดั่งลม

ฉันคงจะออกเดินทางตามความฝันได้อย่างสบายใจ

ในเมื่อลมรักของเธอ...พัดพาตามฉันไปได้ทุกหนแห่ง

อย่าลืมดูแลให้ลมรักของเธอพัดแต่พอเย็นสบายด้วยล่ะ





รักดั่ง...ไฟ

ไฟเป็นสัญลักษณ์ของความร้อนแรง ความดุเดือด

แต่ไฟก็ยังเป็นแสงสว่างที่ไม่ยอมถูกความมืดกลืนกิน

ไฟให้ความอบอุ่น

หากรักของเธอเป็นไฟ...ฉันคงไม่ต้องกลัวความเหงาเดียวดาย

เพราะไฟรักของเธอขับไล่ความมืดที่ซ่อนลึกในจิตใจ

แต่คงต้องขอร้องให้เธอช่วยดูแล

อย่าให้ไฟรักของเธอร้อนแรงจนทำร้ายเราทั้งสองคน








P.s ขอขอบคุณบทความจาก ความรักดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ