วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

มารยาหญิงที่ผู้ชายต้องทำใจ

มารยาหญิงที่ผู้ชายต้องทำใจ


ในสายตาผู้ชายส่วนใหญ่..มักมองผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอและ

สามารถอยู่ใต้บังคับบัญชาพวกเขาได้ตลอดเวลา..แต่ในขณะเดียวกัน.. ผู้หญิง

ที่พวกเขาเห็นและคิดว่าอ่อนแอเสมอนั้นก็มีมารยาหญิงที่ชาย อย่างคุณก็อาจ

จะจับไม่ได้ไล่ไม่ทันเหมือนกัน


1. เปิดขวดโค้กลิตรไม่ไหว ทั้งที่ความจริงพวกเธอเคยหักคอหมูป่า ด้วยมือ

เปล่ามาแล้ว

2."ตอนเย็นซื้อกับข้าวมาด้วยนะ" แปลว่า เลิกงานห้ามไถลไปไหน ฉัน

รอกินอาหารอยู่

3. พูดไปฟังไปแล้วชอบตีแขนผู้ชายบ่อยๆ ประมาณว่า บ้า พูดอะไร ไม่รู้ตัว

เอง

4. ทะเลาะกับแม่มาอีกแล้ว คือจะเรียกร้องความสนใจอีกแล้วครับพี่น้อง

5. หัวเราะตลอดเวลา ไม่รู้ว่าผู้ชายจะพูดอะไรทำอะไรก็ตาม เห็นเป็นขำซะ

เหลือเกิน

6. ใส่เสื้อคอกว้าง คว้านลึกถึงสะดือ

7. ชอบพูดอะไรเปรยๆ ให้ฟังบ่อยๆ ว่า คุณเธอกำลังจะเลิกกับแฟนคนเก่า

8. เลิกคิ้ว ทำตาโต เอนตัวมาข้างหน้า ทำเป็นใสซื่อ สนใจฟังผู้ชายพูด

อย่างกับกลัวว่าจะออกข้อสอบ

9. กินเผ็ดไม่ได้ อย่ามาเสแสร้างทำเป็นลิ้นบาง ควายทั้งตัว พวกเธอยัง

เลียมาแล้ว.... wow

10. แพ้ยกทรง ใส่แล้วผื่นขึ้น ไม่เชื่อพี่ดูนมหนูซิ !!!

11. นั่งจิกตามองผู้ชาย พอเราหันไปเจอ ก็ทำเป็นหลบตา แต่ไม่วาย ช้อนตา

ขึ้นมามอง ทำขวยเขิน




12. คันหลัง เกาไม่ถึง ช่วยเกาให้หน่อยซิ

13. ใส่กางเกงเอวต่ำสุดๆ นั่งยองๆ เห็นกางเกงใน ขอบย้วยโผล่ มาครึ่งตัว

นึกว่ากางเกงบอล.... แป่ว

14. ชอบมาสายกว่าเวลานัดนิดนึง อยากให้เรารอ จะได้เห็นตอนเธอสวยเดิน

เข้ามา

15. ไม่กอดอกเวลาพูดคุย พยายามวางมือไว้ในที่โล่ง ล่อเรา ตลอดเวลา

อย่าติดกับไปจับเข้าหล่ะ....

16. เพราะเธอจะดึงมือตัวเองหนีมือเราเบาๆ พร้อมรอยยิ้มหวาน แต่ในใจเธอ

"เสร็จกูล่ะมึง"

17. แกล้งเล่นตัวไม่รับโทรศัพท์ พยายามจะให้เรากระวนกระวายใจ

18. เสยผมบ่อยๆ ต่อหน้าเรา เพราะรู้ว่า เราเคยอ่านเจอว่านั่น เป็นการแสดง

ความสนใจ

19. ชอบลองเครื่องประดับที่ร้าน แล้วถามเราว่า "สวยมั๊ย" บอก เป็นนัยๆ

ให้รู้ว่าชอบนะซื้อให้หน่อย

20. ใส่น้ำหอมที่หลังหูเวลาไปเที่ยวกลางคืน ใครพูดอะไรแกล้ง ไม่ได้ยิน

เอียงหูให้เขามาพูดใกล้ๆ

21. หาเรื่องถามทาง ไปไหนไม่รู้ กลับไม่ถูก




22. ชวนถ่ายสติกเกอร์ภาพคู่ แล้วแกล้งคิกขุ แปะไว้ตามโทรศัพท์มือถือ หรือ

พวงมาลัยรถของผู้ชาย

23. ปัดเศษฝุ่นที่ติดอยู่ตามเสื้อ ให้รู้ว่า "ชั้นใส่ใจเธอนะ"

24.โทรเช็คพิกัดอยู่บ่อยๆ แต่อ้างว่า "คิดถึงอ่ะ"

25. ถึงไม่รัก ไม่สนใจ แต่ก็ส่งแมจเสจมาทิ้งเชื้อเอาไว้เนืองๆ เพื่อบริหาร

เสน่ห์

26. อัดเพลง คัดเลือก ความหมายใกล้ตัว ให้ผู้ชายเป็นของขวัญ

27. ทำตัวเศร้าสร้อยเมื่อเราสนุกกับเพื่อน แล้วลืมสนใจหล่อน ไปแค่อึดใจ

เดียว

28. ทำหวานเมื่อเราโกรธ ทำโทษเมื่อเราผิด ทำหงุดหงิดเมื่อ เราไม่ตามใจ

29."พี่คิดยังไงกับหนู" ประโยคเด็ดที่ผู้ชายต้องเจอทุกคน ระหว่างกำลังจะ

เข้าด้ายเข้าเข็ม

30. "พี่ทำไมทำแบบนี้" ประโยคน็อคที่พวกหล่อนต้องพูด หลังจากเก็บเข็ม

เก็บด้ายเข้าที่แล้ว

ข้อมูลจาก Forward Mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ