วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

*นิยามรักแบบมือที่สาม*

*นิยามรักแบบมือที่สาม*

...เรา อยากจะบอกกับคนที่รู้ตัวเองว่าเป็นมือที่สาม ไม่ว่าพวกคุณจะรักเค้ามากแค่ใหนก็ตาม คุณก็ไม่สามารถที่จะได้ใจของเค้าได้ ไม่มีทางที่จะได้หัวใจเค้าจริงๆ เพราะถ้าแฟนหรือเมียคนปัจจุบันของเค้ายังคงดีกับเค้าอยู่และเค้าสองคนยังรัก กันอยู่ แต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่เค้ายกขึ้นมาอ้างเพื่อที่จะได้ในสิ่งที่เค้า ต้องการ เค้าจะทำทุกอย่างให้คุณรู้สึกว่าเค้ารักคุณมาก แต่ความจริงแล้วที่หนึ่งในใจเค้าก็คือคนที่บ้าน คือคนที่เค้าคิดว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูกไม่ใช่คุณ ขอย้ำไม่ใช่คุณ ? ฉนั้น คุณควรจะคิดทบทวน ตอนนี้คุณยังมีเวลา ยังมีโอกาสที่ดีกว่านี้ หาคนที่เค้าไม่มีพันธะดีกว่า แล้วคุณจะรู้ว่า ความสุขที่แท้จริงที่เราได้เป็นที่หนึ่งมันเป็นยังไง การที่ต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ มันทรมานแค่ใหน การที่พ่อแม่เค้าไม่ยอมรับมันเป็นยังไง การที่คนรอบข้าง เพื่อน หรือคนอื่นๆ มองเราเป็นตัวประหลาดมันเป็นยังไง ถึงแม้ว่าเราจะไม่แคร์สายตาใครก็ตาม แต่ความจริงแล้ว เราแคร์ทุกสายตาที่มองเราเสมอ และที่สำคัญเราอยากจะบอกกับพวกคุณทุกคนว่า ผู้ชายนะเค้าไม่ได้มีแค่เราคนเดียวหรอก เค้ายังมีมื่อที่4 มือที่5 เผื่อเหลือเผื่อขาดอีก และที่สำคัญคุณอย่าคิดว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจจากเขาโดยการร้องไห้ มันช่วยได้แค่บางครั้งเท่านั้นแหละ และคุณอย่าคิดว่าคุณจะได้หัวใจเค้า โดยการที่คุณคิดจะฆ่าตัวตาย ต่างๆ นาๆ เค้าจะเห็นใจคุณแค่ช่วงแรกเท่านั้นแหละ แต่หลังจากนั้นเค้าจะไม่สนใจว่าคุณจะทำอะไร จะเป็นอะไร ไม่คุยไม่ติดต่อ ไม่รับโทรศัพท์หรือเค้าอาจจะให้เมียเค้ารับ เพราะเค้าเริ่มเบื่อการกระทำของคุณเต็มที่แล้ว ในตอนนี้เราก็แนะนำ คุณมือที่สามทุกว่า ถึงเวลาอวสานของคุณกับเค้าแล้ว รีบทิ้งเค้าไปก่อนที่เค้าจะทิ้งคุณไป เพราะคุณจะรู้สึกเจ็บปวดมาก ส่วนใหญ่พวกเรามือที่สาม จะน่าตาดี น่ารัก แต่นิสัยเลว ยอดแย่ เห็นแก่ตัว เราไม่ได้ว่าใครนะ แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะถ้าเรามีสามัญสำนึก รู้จักผิดชอบชั่วดี พวกเราคงไม่แย่งของรักของใคร รู้ว่าผิดแต่ก็ยังทำ พวกเราถึงได้ชื่อว่ามือที่สามไง

ก่อน จบอยากจะบอกประสบการณ์ของตัวเองให้พวกเดียวกันฟัง มันคงยังไม่สายเกินไปหรอก ไม่มีคำว่าสาย สำหรับคนที่ทำผิดพลาด เราจะเป็นกำลังใจให้มือที่สามทุกคนนะ แล้วเราจะพบความสุขที่แท้จริง และเราจะภูมิใจมากที่เราได้รู้ว่าเราเป็นที่หนึ่งในใจเค้าตลอดเวลา แม้เค้าจะมีมือที่สามอีกก็ตาม ถ้าเรารู้แล้วจงบอกต่อกับคนที่คุณรัก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ