วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

"Tokyo Girls' Style" เกิร์ลกรุปเอาใจคนรักเด็ก!!!!!

"Tokyo Girls' Style" เกิร์ลกรุปเอาใจคนรักเด็ก!!!!!

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต
.....

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
อายาโนะ โคนิชิ

ฮิโตมิ อาราอิ

เมอิ โชจิ

มิยู ยามาเบะ

ยูริ นากาเอะ



บริษัท Avex ประเทศญี่ปุ่นได้ฟอร์มวงหญิงล้วนกลุ่มใหม่ ที่เตรียมเปิดตัวในอีกไม่เดือนหน้า เป็นเกิร์ลกรุปซ์ประเภทเด็กหญิงที่สมาชิกแต่ละครมีวัยไม่เกิน 13 ปีเท่านั้น

ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. เป็นต้นมา Avex ค่อยๆ เปิดเผยรูปข้อมูล ของสมาชิกแต่ละคนของ Tokyo Girls' Style ให้กับสาธารณะชนได้ทราบทีละคน ถึงตอนนี้ทุกคนได้รู้จักกับสาวน้อยทั้ง 5 ครบหมดเรียบร้อยแล้ว โดยสาวน้อยวัย 13 ปีจากจังหวัดจิบะ มิยู ยามาเบะ จะเป็นลีดเดอร์ของกลุ่ม ส่วนอีก 4 คนประกอบไปด้วย อายาโนะ โคนิชิ, ฮิโตมิ อาราอิ, ยูริ นากาเอะ และเมอิ โชจิ ที่แต่ละคนมีอายุอยู่ระหว่าง 11 - 13 ปี แต่ทุกคนมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาก่อน ตั้งแต่งานถ่ายแบบ, ร้องเพลง และเป็นแดนเซอร์

Tokyo Girls' Style หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า Tokyo Joshiryu จะเริ่มเปิดตัวในในวันที่ 7 ก.พ. ที่ Shiboya O-Nest ซึ่ง Avex ไม่ได้ตั้งความหวังว่าจะ Tokyo Girls' Style จะสามารถสร้างชื่อฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมองว่าพวกเธอมีศักยภาพที่จะโด่งดังไปถึงประเทศอื่นๆ ทั่วเอเซียด้วย

ก่อนหน้านี้ Avex เคยปั้นกลุ่มเกิร์ลกรุปอายุน้อยมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2003 กับวง SweetS เกิร์ลกรุปเด็กสาวๆ 5 คนที่มีอายุอยู่ระหว่าง 12 - 13 ปี แม้จะถูกปรามาสว่าไม่น่าจะไปรอด เพราะทาง Avex ไม่ได้มีความถนัดในการปั้นกลุ่มศิลปินสาววัยใสเท่ากับ Hello! Project แต่สุดท้าย SweetS ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีไม่น้อย มีผลงานออกมาทั้งซิงเกล 11 แผ่นรวมถึงอัลบั้มเต็ม และอัลบั้มภาพด้วยตลอดระยะเวลาการทำงานตั้งแต่ปี 2003 - 2006 ของพวกเธอ









http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000004388

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ