วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มะกันสร้างสถิติ พิสดาร "ขว้างไก่ยาง" มากที่สุดในโลก

มะกันสร้างสถิติ พิสดาร "ขว้างไก่ยาง" มากที่สุดในโลก





ประชาชนหลายร้อยคนในสหรัฐฯ เข้าร่วมกิจกรรม "Largest Rubber Chicken Toss" เพื่อสร้างสถิติคนขว้างไก่ยางมากที่สุดในโลก

ดูเหมือนกับว่าความ พยายามในการสร้างและทำลายสถิติแปลกๆ จะมีมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ มีทั้งที่มีเหตุผลพอเข้าใจได้ ไปจนถึงเรื่องพิสดารที่ไม่อยากจะเชื่อว่าจะเสียเวลาไปทำลายสถิติทำไม อย่างเช่นเรื่องนี้เป็นต้น

ประชาชนประมาณ 265 คนเดินทางไปรวมกันที่สวนสาธารณะไบรตันในมลรัฐแมสซาชูเซ็ตต์ของสหรัฐฯ เพื่อร่วมสร้างสถิติคนจำนวนมากที่สุดขว้างไก่ยางพร้อมๆ กัน โดยกิจกรรมสร้างสถิตินี้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ร่วมกิจกรรมแต่ละคนจะมีตุ๊กตาไก่ยางถือเอาไว้ในมือ และยืนเรียงต่อกันเป็นวงกลม จากนั้นก็จะเล็งเป้าและปาไก่ยางในมือไปที่ผู้ชายคนหนึ่งซึ่งแต่งตัวเป็นไก่ และส่งเสียงเชียร์ฝูงชน

จากการคาดประมาณแล้วน่าจะมีไก่ยางสัก ประมาณสามร้อยตัวบินว่อนอยู่กลางอากาศในระหว่างการทำลายสถิติครั้งนี้ บางคนก็บอกว่าพวกเขาภาคภูมิใจเหลือเกินที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของการ สร้างสถิติโลก และจะเป็นอะไรที่ไปเล่าให้ลูกให้หลานฟังได้ในอนาคต

ไก่ยางจำนวนหลายร้อยตัวนั้นได้สปอนเซอร์มาจากบริษัท Haywire Group ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตเกม "Flickin' Chicken' ตอนนี้ผู้จัดงานกำลังรอคอยที่จะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากกินเนส บุ๊ค แต่ก็มั่นใจเหลือเกินว่าคุณสมบัติผ่านทุกประการและจะได้ลงบันทึกไว้อย่างแน่ นอน

ภาพ : Reuters
Content by Voice TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ