วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

ผงะ! คลิปเสียง อจ.ขออึ๊บ นศ.แลกเกรดเอ ว่อนเน็ต

ผงะ! คลิปเสียง อจ.ขออึ๊บ นศ.แลกเกรดเอ ว่อนเน็ต

คลิปเสียง อินเทอร์เน็ต


ผงะคลิปเสียง อจ.ขออึ๊บนศ.แลกกับเกรดเอ ว่อนเน็ต (ข่าวสด)

กระหึ่ม เน็ต คลิปเสียงอาจารย์หนุ่มใหญ่ขอมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษาสาว เพื่อแลกกับให้คะแนน เกรดเอ แฉฟอร์เวิร์ดเมล์กันไปทั่วจนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เป็นเสียงอาจารย์หนุ่มใหญ่คาดว่าวัย 50 ปีเศษ โทร.หานักศึกษาสาวนัดเด็กไปเจอกัน เพื่อบอกเกรดการเรียน โดยขู่ว่านักศึกษาสาวติด "มส." แก้ไขลำบากแล้ว ด้านนักศึกษาสาวพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ยอมไปด้วย

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการฟอร์เวิร์ดเมล์กันสะพัดไปทั่ว เป็นคลิปเสียงอาจารย์หนุ่มใหญ่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ขอมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษาคนหนึ่ง เพื่อแลกกับการให้คะแนนเกรดเอ โดยเป็นฝ่ายนักศึกษาหญิงโทรศัพท์ไปหาอาจารย์คนดังกล่าว แล้วแอบบันทึกเสียงการสนทนาไว้ จากนั้นก็มีการนำมาแพร่ต่อในอินเอร์เน็ตจนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์

สำหรับเสียงสนทนาดังกล่าวมีดังนี้ นักศึกษาสาว เริ่มการสนทนาว่า "(ชื่อนักศึกษาสาว) ค่ะ เมื่อวานอาจารย์โทร.หาเหรอค่ะ" อาจารย์หนุ่มใหญ่คาดว่าอายุประมาณ 50 ปีเศษ พูดว่า "อ๋อ (ชื่อนักศึกษาสาว) เหรอ" นักศึกษาสาวกล่าวว่า "เมื่อวานอาจารย์โทร.หาหนูเหรอค่ะ" อาจารย์มีอะไรหรือเปล่าค่ะ อาจารย์ตอบว่า "เปล่า หนูว่างเมื่อไหร่ค่อยบอกนะ" นักศึกษาสาวพูดว่า "อาจารย์หนูเสาร์-อาทิตย์ ไม่ว่างเลยค่ะ วันธรรมดาไม่ได้เหรอคะ" อาจารย์กล่าวว่า "วันธรรมดาก็ได้ตอนเย็น ๆ น่ะ ดีมั้ยอ่ะ"

นักศึกษาสาวกล่าวว่า "แล้วเนี่ยแค่ให้บอกคะแนน บอกที่โรงเรียนไม่ได้เหรออาจารย์" อาจารย์กล่าวว่า "ไม่เป็นไร อย่างนี้น่ะ อ้าวแล้ว (ชื่อนักศึกษาสาว) แล้วหนูอยู่ไหนอ่ะ" นักศึกษาสาวกล่าวว่า "ค่ะ หนูกำลังจะกลับบ้าน" อาจารย์กล่าวว่า "เออ หนูกลับบ้านไม่เป็นไร เย็นนี้ คือ ครูอยากจะช่วยหนูอยู่ตรงนี้ หมายความว่าหนูไม่ต้องเรียน ไม่ต้องอะไร ผ่านเลย ทุกอย่างนั่นแหละ"

นักศึกษาสาวกล่าวว่า "อ้าวแล้วจะให้หนูทำยังไงอ่ะค่ะ" อาจารย์กล่าวว่า "อ้าว ทีนี้หนู หนูมากับครูสักครั้งได้มั้ยล่ะ" นักศึกษาสาวกล่าวว่า "ไปไหนอ่ะค่ะ" อาจารย์ตอบว่า "เลี้ยงหนึ่งมื้อ" นักศึกษาสาวกล่าวว่า "เลี้ยงอะไรอ่ะค่ะ" อาจารย์กล่าวว่า "เลี้ยงหนูนั่นแหละ" นักศึกษาสาวถามว่า "ที่ไหนอ่ะค่ะ" อาจารย์ตอบว่า "ที่ไหนก็ได้ ดีมั้ย" นักศึกษาสาวถามอีกว่า "เป็นสอบแบบนี้ไม่ได้เหรอค่ะ แบบบอกคะแนนเฉย ๆ เรียนก็ได้อะไรอย่างนี้" อาจารย์ตอบกลับว่า "ก็ได้ เอาแบบนั้นก็ได้ แต่หนูต้องสอบน่ะ เพราะเวลามันก็ไม่ค่อยเยอะ เออเดี๋ยวค่อยคุยกันต่อล่ะกันน่ะ เดี๋ยวหนูเปลืองโทรศัพท์เปล่า ๆ" นักศึกษาสาวกล่าวว่า "ไม่เปลืองค่ะอาจารย์ คุยได้"

อาจารย์ถามกลับไปว่า "โทรศัพท์ใครอ่ะเนี่ย" นักศึกษาสาวกล่าวว่า "อ๋อโทรศัพท์ อ๋อเบอร์หนูค่ะ" อาจารย์ถามขึ้นมาอีกครั้งว่า "เอ่อ.....ยังงั้นได้มั้ยล่ะ" นักศึกษาสาวถามกลับว่า "ยังไงอ่ะค่ะ" อาจารย์กล่าวว่า "ก็ เดี๋ยวหนูก็ต้อง มส.(หมดสิทธิ์สอบ) อีก ขณะนี้เวลาของหนูก็ มส.อยู่แล้วน่ะ แล้วติดของเก่าอยู่อีก ถ้าแก้ก็ลำบากน่ะ" นักศึกษาสาวถามกลับว่า "แล้วอาจารย์จะให้หนูแก้ยังไงอ่ะค่ะ" อาจารย์ตอบว่า "วิชานี้ครูให้หนู เอ เลยน่ะ ถ้าอย่างงั้นเอาเป็นว่างานก็ส่ง ถ้ามาครูจะจัดการให้ ไอ้นู่นที่ติด ร. แก้ มส. ก็ไม่มี หนูจะได้ใช้เวลาตรงอื่นไปแก้เต็มที่ ได้มั้ย"

นักศึกษาสาวถามต่อว่า "อาจารย์จะให้หนูแก้ยังไงอ่ะค่ะ" อาจารย์ตอบว่า "หนูมากับครูครั้งนึงได้มั้ยล่ะ ซักวันไหนก็ได้ เดี๋ยวค่อยนัดทีหลัง หรือมาวันนี้เลยก็ได้ หนูว่างมั้ยล่ะ" นักศึกษาสาวพยายามปฏิเสธว่า "ไม่ว่างค่ะ" อาจารย์ ถามอีกว่า "แล้วหนูว่างวันไหนล่ะ" นักศึกษาสาวตอบว่า "ไม่รู้ค่ะอาจารย์ เดี๋ยวไงหนูโทร.ไปติดต่ออาจารย์ใหม่อีกทีนึงน่ะค่ะ" อาจารย์ถามต่อว่า "หนูทำได้มั้ย ยังงั้นอ่ะ" นัก ศึกษาสาวถามกลับว่า "ยังไงอ่ะค่ะ" อาจารย์บอกว่า "หนูทำได้มั้ย ยังงั้น ถ้าหนูมากับครูครั้งนึง" นักศึกษาสาวถามย้ำว่า "ทำอะไรอ่ะค่ะ" สุดท้ายอาจารย์ก็บอกว่า "ก็ เอ่อ... ครูพูดตรง ๆ เลยน่ะ หนูไปเปิดห้องกับครูซักครั้งนึง ได้มั้ย" จากนั้นเสียงในคลิปก็ตัดไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

1 ความคิดเห็น:

อารายเหรอ