วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ลด น้ำหนัก 2.5 kg ได้ในหนึ่งช.ม.+ วิธียืดผมงอให้ตรงง่าย ๆ


ถ้าให้ผมทายนะ ตอนนี้สาวน้อย สาวใหญ่ คงคลิกเข้ามาอ่านกันตรึมสินะ ?

ซึ่งหากท่านผู้ใดที่เข้ามาครั้งแรกแล้วคิดว่า บล็อกนี้จะเป็น Health & Beauty Blog
ประมาณว่าคิดว่าเจ้าของบล็อกเป็น สาวออฟฟิศแอ๊บแบ๊ว จะมานั่งแนะนำวิธีดูแลตัวเอง
รวมไปถึง
รูปร่าง ทรงผมและการเสริมสวย ไอ้เฮาก็ใคร่ขอบอกว่าเจ๊ ๆ กำลังคิดผิดถนัด

แต่ผมก็บอกไว้ก่อนว่าผมไม่ได้ดักนะครับ...ที่บอกข้างบนน่ะมันทำได้ จริง ๆ ครับ!!
ซึ่งไอ้ทั้งสองเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องที่ทดลองกันในประเทศญี่ปุ่นสำเร็จมาแล้วจริง ๆ ซะด้วย
แล้วทีนี้สาว ๆ ก็จะได้ฟาดเค้กขนมให้หนำใจ โดยไม่ต้องกลัวเป็นโรงพุงป่องอีกต่อไป
ส่วนสาว ๆ หัวหงิก...เอ้ย! หัวหยิกหน้าใส ก็จะได้มีผมตรงเป็นมอเตอร์เวย์กับเขาเสียที

...

ลดน้ำหนัก 2.5 กิโลกรัมภายใน 1 ชั่วโมง

สาว ๆ ท่านใดที่มีหุ่นอวบอั๋น จ้ำม่ำ จนเส้นผ่าศูนย์กลางเอว มีขนาดเท่ายางรถสิบล้อนิด ๆ
แถมยังขี้เกียจออกกำลังกาย อ้างนู้น อ้างนี่ เช่นงานเยอะมั่ง ติดเรียนมั่ง เป็นกรรมพันธุ์มั่ง
ถึงแม้เรื่องของเรื่องก็คือ "ขี้เกียจ" ก็บอกมาเถอะ ...อย่ามาแถซะพุงแสบกันเลยครับสาว ๆ
แต่ ณ บัด now เรามีวิธีลดน้ำหนักใน 2.5 กิโลกรัมภายใน 1 ชั่วโมง (โอง โอง โอง โอง)

อุปกรณ์ที่ต้องใช้
- ห้องอบซาวน่า 1 ห้อง (ที่บ้านใครมีก็อุบไว้...ไม่ ต้องมาบอกให้คนอื่นเขาหมั่นไส้ครับ)
- ชุดวอร์มนักกีฬาทั้งเซ็ต (เอาแบบปิดซิบได้ถึงคอเลย นะแม่คุณ)
- และ...เอ่อ...รถพยาบาลมาจอดรอซักคัน (หลัง ๆ จะบอกว่ามาทำไม)


น้ำหนักก่อนทดลอง :
72.3 กิโลกรัม



ก่อนอื่น...ให้ตั้งอุณหภูมิของห้องซาวน่าไว้ ที่ 100Co
** โดยปกติแล้วห้องซาวน่าจะตั้งอุณหภูมิไว้ไม่เกิน 70-80 Co


เราจึงให้ผู้ทดสอบของเราไปนั่งในห้องซาวน่า โดยสวมชุดวอร์มรัดกุม




10 นาทีผ่านไป...ผู้ทดสอบก็ เหงื่อไหลเป็นท่อประปาแตก
** โดยปกติแล้วคนจะอยู่ในซาวน่าไม่เกิน 10-15 นาที

20 นาทีผ่านไป...ผู้ทดสอบ เอ่อ...สภาพเริ่มเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด
(อาการคล้าย ๆ คนดูหนังโป๊ในห้องคนเดียวมา 3 วันติด)


40 นาทีผ่านไป...สภาพเริ่ม ไม่น่าไว้วางใจ รถร่วมกู้ภัยฯ มารอที่หน้าปากซอยพอดี


50 นาทีผ่านไป...เอ่อ ...กูไม่ไหวแล้ว
ทีมงานจึงนำตัวออกมา แต่โปรดระมัดระวัง!!!
ไม่ควรเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ โดยฉับพลัน อาจเป็นอันตรายกับร่างกายได้
...และผลที่ได้ก็คือ...



แต่น แตน แต๊นนนน...น้ำหนัก ลดเหลือ 69.8 kg!! (ลดไป 2.5 kg)
ด้วยระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นเองครับท่าน สนไหม! สนไหม!!
ว่าแต่ แล้วทีนี้รู้หรือยัง...ว่าตอนแรกให้เตรียมรถพยาบาลมาทำไม ?

...

**หมายเหตุ : คนที่ทำการทดลองจริง ๆ (ในภาพ) เขาเป็นคนญี่ปุ่นครับ
เฮียแกเป็นนักมวย (แบบ Street Fight) เมื่อสามปีที่แล้วเคยมาเมืองไทย
เขาบอกว่าซาวน่าเมือง ไทยเนี่ย เขาเคยนั่งชั่วโมงนึง แล้วลดไปตั้ง 1.5 kg
ว่าแต่คนปกติ เขาไม่นั่งกันหรอกนะครับ 1 ชั่วโมงเนี่ย...!!

ที่มา : ボクシング漫画で一番有名なあのシーンを体験してみる


...


ยืดผมหยักศกให้ตรงง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง (อันที่จริงต้องมีเพื่อนมาด้วยอีกคนนะ)

ผมคนหนึ่งล่ะที่เป็นคนผมหยักศก (ตอนผมยาวนะครับ) แต่ หยักไม่มาก หยักปลาย ๆ
เมื่อตอนผมยาว (นั่นก็คือ ตอนนี้ผมตัดผมสั้นไปแล้วนั่นเอง) ผมเคยคิดจะไปยืดผม
เพราะของผมมันหยักแบบเกาเหลา (คือจะเกาหลีรึก็ไม่ใช่ เทือกเขาอัลไตรึก็ไม่เชิง)
แต่เมื่ออ่านข้อมูลนี่แล้วถึงกลับเปลี่ยนใจไปในบันดล...เพราะเรายืดผมเองที่ บ้านก็ได้...



อุปกรณ์
- เอ่อ...เตารีด
- เอ่อ.......สเปรย์รีดผ้า
- และเอ่อ..........ผ้าขนหนู
- และเอ่อ....ผู้เข้ารับการทดลองของเรา ...พี่ ฟอร์ด



ก่อนอื่นเอาสเปรย์รีดผ้าฉีดพรมให้ทั่วศรีษะ


จากนั้นเอาผ้าขนหนูรองเส้นผมไว้ แล้วทำการรีดผม

วิธีก็คือ...ให้รีดจากโคนผม

ไปยังด้านปลายของเส้นผม...แล้ว ผลทีไ่ด้ก็คือ

ท่านก็ไม่ต้องไปยืดผมที่ร้านอีกต่อไป...ช่วย พี่น้องประหยัดเงินไปได้หลายร้อย!!
ว่าแต่ใครมันจะกล้า ทำมั่ง !? ... (ยกเว้นพี่ฟอร์ดแกน่ะ??)
เอาล่ะ...เรามาเปรียบเทียบกันชัด ๆ อีกที ระหว่าง Before กับ After
ฟอร์ด เฟอร์รารี่

บ๊ะ...แบบนี้สิ "หัวไม้กวาด" ของจริง...

ที่มา : 天然パーマを救え!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ