วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สุดคลั่ง!!! 5 เวอร์ชั่น (อะไรจะขนาดน๊านน )



สุดคลั่ง!!! 5 เวอร์ชั่น (อะไรจะขนาดน๊านน )





สุดคลั่ง 1 !!!! "เด็กสาวรัสเซีย" ทุ่มเงินหลักล้าน-ผ่าตัดทุก 6 เดือน

เพื่อให้เหมือน "ปารีส ฮิลตัน"




การที่สาวๆ และหนุ่มๆ หลายคนใฝ่ฝันที่จะมีรูปร่างหน้าตาแบบคนดังระดับ


"เอ-ลิสท์" นับว่าไม่ใช่เรื่องประหลาด ....แต่ทว่าบางคนกลับไปไกลกว่านั้น ยอมเสียเงินเป็นล้านและทนเจ็บครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อทำให้ตัวเอง "ดูเหมือน" คนดังในดวงใจ


เด็กสาวชาวรัสเซียคนหนึ่ง ด้วยวัยเพียง 19 ปี เธอมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นไฮโซสาวผมบลอนด์ "ปารีส ฮิลตัน" สมใจอยาก ....... "แอนนา นิโคลาเยฟนา" ถูกกระตุ้น จากคนรอบข้างมาโดยตลอดว่า มีหน้าตาเหมือนคนดังตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี เพราะเธอมีรูปร่าง สีผมและโครงหน้าที่คล้ายคลึงกับปารีส จนในที่สุด เธอรู้สึกว่าแค่ "ความคล้าย" นั้น ยังไม่เพียงพอ


"แอนนา" ยอมทุ่มเงินถึง 375,000 บาท เพื่อรับการผ่าตัดทำศัลยกรรมและยังยอมจ่ายอีกหลายแสน จนรวมกันเป็นเงินหลักล้านบาท เพื่อซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ในการทำให้ตัวเองดูเหมือนต้นแบบมากที่สุด


สาววัย 19 กล่าวว่า "มันกลายเป็นความคลั่งไคล้ไปแล้ว ที่จริงฉันก็ไม่ถึงกับโคลนนิ่งมาจากปารีส แต่ฉันก็ดูเหมือนเธอมากทีเดียว การที่ทำแบบนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกน่ารักและมั่นใจในตัวเองขึ้นเพียบเลย"


"แอนนา" กล่าวถึงสาเหตุที่เธอตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนคนอื่นว่า เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่ปารีสกำลังโด่งดัง เพื่อนๆ ที่โรงเรียนมักพูดว่าฉันหน้าคล้ายเธอ ฉันมีจมูก รูปร่างและเส้นผมที่เหมือนเธอเปี๊ยบ พวกเด็กผู้ชายจะคอยแอบดูฉันและตะโกนว่า "ปารีส, ปารีส!"


เหมือน?!? : ปารีส ฮิลตัน VS แอนนา นิโคลาเยฟนา

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ชีวิตของแอนนาต้องเปลี่ยนไป เมื่อผู้จัดรายการทีวีคนหนึ่งเข้ามาติดต่อเธอ พร้อมเสนอจ่ายค่าผ่าตัดทำศัลยกรรมให้หมือนปารีสมากที่สุด ซึ่งแน่นอนแอนนารีบคว้าโอกาสไว้ทันที การผ่าตัดใช้รูปของปารีสเป็นแนวทาง หมอใช้เวลานาน 4 ชั่วโมงเพื่อ "เสริมเต้าคัพ ซี" ดูดไขมันที่สะโพกและเอว และทำให้ริมฝีปากของเธออวบอิ่มขึ้น หลังการผ่าตัดเธอต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 2 เดือน นอกจากนี้ เธอยังต้องรับการผ่าตัดริมฝีปากให้อวบอิ่มคงที่คงวาอีกทุก 6 เดือนด้วย


แอนนาปลาบปลื้มสุดๆ กับผลที่ปรากฎ


แต่ยังไม่จบเท่านี้ เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาภายนอกจะเหมือนแล้ว แอนนาก็ยังไม่พอใจ เพราะเธอยังใช้เวลาหลายต่อหลายชั่วโมงเพื่อฝึกอากัปกิริยาให้เหมือนกับปารีสมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวิธีเอียงหน้าเมื่อถ่ายรูป วิธียิ้ม หรือแม้กระทั่งวิธีนั่ง


ขณะที่พ่อแม่ของเธอกลับไม่ชอบกับเรื่องนี้มาก แอนนา กล่าวว่า "พ่อแม่ไม่เข้าใจว่าทำไมฉันต้องอยากหน้าตาเหมือนปารีส พวกเขาไม่ชอบเลยที่ฉันต้องถูกผ่าตัดตั้งแต่อายุเพียง 19 ปี"


"คนอื่นชอบคิดว่าเรื่องนี้มันบ้าบิ่น แต่ฉันมีความสุข ฉันฉลาด โด่งดังและน่ารัก แล้วเรื่องพวกนี้มันไม่ดีตรงไหน?"


เจ๊ว่า.... รออีกไม่เกิน 10 ปี หนูก็จะรู้คำตอบเองละ!!!!!


*********************








สุดคลั่ง 2 !! "สาวเฉิ่มเบ้อะ" ทุ่มไม่อั้น เพื่อให้เหมือน "บริทนีย์"....แต่กลับ "รวยเละ"



ดูเหมือนว่าสาวน้อยชาวรัสเซียคงไม่ใช่คนเดียว ที่กระหายอยากมีหน้าตาเหมือน "คนดัง" จนถึงขั้นยอมเจ็บตัวผ่าตัดและเสียเงินอย่างไม่อั้น เพราะล่าสุดได้สืบมาจนทราบว่า เธออาจได้มีเพื่อนร่วม "อุดมการณ์" เพิ่มอีก 1 คน ที่มีเรื่องราวความคลั่งดาราไม่แพ้ใครเช่นกัน


"คิมเบอร์ลีย์ เดย์ล" อดีตสาวขี้อาย วัย 24 ปี ที่วันๆ เคยแต่หมกหมุ่นอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ก็เป็นเด็กสาวอีกคน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคนดัง จนถึงขั้นลุกขึ้นเปลี่ยนชีวิตตัวเองได้อย่างแทบเหลือเชื่อ จากอดีตที่ขมขื่น ซึ่งเธอมักถูกเพื่อนๆ ที่โรงเรียนรุมแกล้งอยู่เสมอ ส่งผลให้ "คิมเบอร์ลีย์" ค้นพบว่า "การร้องเพลงช่วยทำให้เธอมีความสุขใจ" และด้วยอายุเพียง 15 ปี สาวอังกฤษคนนี้เคยรับจ็อบร้องเพลงที่โรงแรงแห่งหนึ่งใกล้ๆ บ้าน


ส่วนเพลงที่เธอถนัดมากที่สุด ก็หนีไม่พ้นเพลงของ............เจ้าหญิงเพลงป็อป "บริทนีย์ สเปียร์ส" นั่นเอง !!!


เมื่อจับไมค์ร้องเพลงไปได้ 6 ปี ผู้จัดการของเธอได้เสนอไอเดียขึ้นมาว่า "คิมเบอร์ลีย์" น่าจะสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้จากการทำตัวเป็น "บริทนีย์" นัมเบอร์ 2 ซึ่งเป็นการจุดประกายให้เธอตัดสินใจปรับปรุงหน้าตาของตัวเองและย้ายออกจากบ้านนอก เข้าสู่เมืองหลวงอย่างลอนดอน



"บริทนีย์" ตัวจริง VS "บริทนีย์" ตัวปลอม


"ฉันยอมจ่าย เงินถึง 25,000 บาท เพื่อทำผมกับจอห์น ฟรีด้า ช่างผมชื่อดังระดับโลก เพื่อที่จะดูเหมือนบริทนีย์มากที่สุด พอทำเสร็จแล้วเห็นตัวเองในกระจก คิดว่าตัวเองดูเหมือนบริทนีย์มาก และเป็นครั้งที่รู้สึกว่าตัวเองก็เซ็กซี่กับเค้าเหมือนกัน" คิมเบอร์ลีย์ เล่า


แต่เท่านี้คงยังน้อยไปสำหรับเธอ เพราะคิมเบอร์ลีย์ยังทุ่มเงินอีกกว่า 2 แสนบาทเพื่อดัดและฟอกฟันขาว รวมทั้งสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสเพื่อลดหุ่น แถมยังใช้เงินอีกว่า 1 แสนบาทเพื่อเลือกซื้อเสื้อผ้าให้สมกับความเป็นบริทนีย์


อย่างไรก็ตาม ผลตอบรับกลับคุ้มค่าอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะไม่กี่เดือนต่อมา ผู้จัดการของเธอก็หางานดีๆ ให้ได้สำเร็จ จนตอนนี้เธอมีรายได้มากกว่า 3 แสนบาทต่อเดือน และในปี 2009 เธอมีคิวบินไปแสดงทั้งที่ออสเตรเลีย ลาส เวกัส และสเปน


"คิมเบอร์ลีย์" เปิดใจว่า การเป็นบริทนี่ย์คนที่ 2 ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะมันหมายถึงการออกกำลังกายกับผู้ฝึกส่วนตัวทุกวัน และการแต่งตัวที่มากมาย ทำให้มีต้นทุนสูงถึงเกือบ 50,000 บาทต่อเดือน แต่เธอก็ยืนยันว่ามันคุ้มสุดจะคุ้ม


"ฉันไม่อยากเชื่อเลยเด็กบ้า คอมพิวเตอร์คนนั้นคือฉัน เพราะตอนนี้ฉันมั่นใจในตัวเองขึ้นเยอะ ชีวิตฉันไปไกลจากเดิม แม้ฉันจะไม่ใช่บริทนี่ย์จริงๆ แต่ก็สามารถใช้ชีวิตแบบเธอได้ "


**********************






สุดคลั่ง 3!! 2 สาว "เพื่อนสนิท" นอนรอความตาย ..เหตุอยากมี "บั้นท้ายสะบึ้ม" เหมือน "เจโล"



การทำศัลยกรรมเพื่อทำให้ตัวเองมีรูปร่างหน้าตาหมือนเหล่า "ดาราคนดัง" นั้น ยังไม่จบลงง่ายๆ เรื่องต่อไปนี้ถือเป็นอุทธาหรณ์สำหรับหลายคนๆ ว่า ก่อน จะตัดสินใจทำอะไร โดยเฉพาะถ้าส่งผลกระทบต่อสุขภาพและร่างกายโดยตรง ควรศึกษาหาข้อมูลและตรวจสอบอย่างรอบด้านเสียก่อน ไม่งั้นอาจต้องสูญเสียครั้งใหญ่ ชนิดที่เรียกคืนไม่ได้


เรื่องของเรื่องก็คือ "หญิงสาว 2 คน" ที่เป็นเพื่อนสนิท อยากมีก้นและสะโพกสุดสะบึ้ม เหมือนสาวละตินสะโพกดินระเบิดอย่าง "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ก็เลยร่วมกันคิดและตัดสินใจควงกันไปทำศัลยกรรม "ฉีดเพิ่มขนาดก้น" แต่การตัดสินใจของทั้ง 2 กลับผิดพลาดอย่างมหันต์ และตอนนี้ทั้งคู่กำลังต่อสู้เพื่อให้มีชีวิตรอด ทั้งที่มีโอกาสหริบหรี่มาก


"แอนเดรีย ลี" วัย 30 ปี กำลังมีอาการไตล้มเหลว ภายหลังถูกฉีดซิลิโคนเพิ่มขนาดก้น จนทำให้เกิดภาวะ "เป็นพิษ" ขึ้นในร่างกาย ขณะที่เพื่อนของเธอ "ซากิยะ เทียเกิ้ล" วัย 33 ปี กำลังมีอาการวิกฤต เนื่องจากอวัยวะภายในหยุดทำงาน

มารดาของ "ลี" กล่าวว่า ลี มีอาการป่วยอย่างหนัก หลังฉีดซิลิโคนไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ตอนนี้เธอกำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล จากอาการไต ตับและปอดทำงานล้มเหลว เธอกำลังต่อสู้ต่อเอาชีวิตรอด


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เมืองแทมป้า รัฐฟลอริด้า กำลังออกค้นหาตัว "หมอเถื่อน" ผู้ลงมือทำศัลยกรรมให้เหยื่อสาวทั้ง 2 คน โดยตำรวจทราบชื่อและรูปพรรณของคนร้ายแล้ว เธอมีชื่อว่า "ชาร์รอนด้า ลินเซย์" วัย 32 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี ตำรวจสืบทราบว่า ลินเซย์ไม่มีทั้งใบประกอบโรคศิลป์และประสบการณ์ในการผ่าตัดทำศัลยกรรม แต่คิดค่าเหนื่อยในราคาถูกแค่ 10,000 กว่าบาทเท่านั้น จึงเป็นการดึงดูดใจให้ลูกค้ายอมเสี่ยง


ตำรวจ เปิดเผยต่อว่า หมอเถื่อนคนนี้ใช้วิธิการสุดชุ่ย โดยนำ "ขวดพลาสติก" และ "ทัปเปอร์แวร์" เป็นภาชนะผสมสิ่งที่ฉีดเข้าไปในร่างกายเหยื่อ นอกจากนี้ เหยื่อหนึ่งรายยังถูกฉีดสารดังกล่าวมากถึง 40 ครั้งในเวลาเพียง 90 นาที ขณะที่อีกคนถูกฉีด 20 ครั้งในช่วงเวลาเท่ากัน โดยเธอหลอกคนไข้ว่า กำลังฉีดซิลิโคน ชนิดที่ใช้ในวงการแพทย์


แต่ตำรวจเชื่อว่า "เหยื่อถูกฉีดซิลิโคนแบบที่ใช้ในอุตสาหกรรม" !!!!!!

*******************






สุดคลั่ง 4 ! "สาวอังกฤษ" ล่าคนดังให้ "เซ็นชื่อ" ที่ตัว ...แล้ว"สักทับ" สะสมเลอะไปทั่วร่าง


พฤติกรรมประหลาด ที่เกิดขึ้นกับบุคคลที่คลั่งไคล้ดาราเกินลิมิตปกติของชาวบ้านทั่วไป ยังคงมีอยู่อย่างไม่จบสิ้น ครั้งนี้เผอิญไปเจออีกเรื่องน่าสนใจ จึงหยิบยกมาฝากกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ค้นพบวิธีแหวกแนว ในการเก็บบันทึกบรรดา "ลายเซ็น" ของไอดอลในดวงใจให้อยู่คู่กับตัวเธอตลอดไป จนกว่าจะสิ้นลมหายใจกันไปข้างหนึ่ง


เมื่อใดก็ตามที่ "โซ เวด" นักศึกษาวัย 27 ปี มีโอกาสไปเจอคนดัง เธอจะขอให้พวกเขาเซ็นลายเซ็นบนร่างกายของเธอ ด้วยปากกาหมึกเข้มๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อเซ็นเสร็จปุ๊ป เธอจะรีบปรี่ไปยัง "ร้านสักลวดลายบนร่างกาย" เพื่อทำให้มั่นใจว่า ของที่ระลึกที่ซึ่งได้มาจะอยู่ยงคงกระพันตลอดไป ทำให้ตอนนี้ทั่วร่างกายของเธอมี "รอยสัก" รูปลายเซ็นของดาราทั้งหมดมากถึง 13 แห่ง !!!!!!!!!!


โฉมหน้า แผ่นหลังและแขนของ "โซ เวด"

ตัวอย่างรอยสักลายเซ็นของ "แองเจลินา โจลี"


แขนทั้ง 2 ข้างและแผ่นหลังของโซ ล้วนเต็มไปด้วยลายเซ็นของคนดัง เช่น "แองเจลินา โจลี" นักแสดงระดับ A-list "ซิลีน ดิออน" "ไคลี่ มิโนค" นักร้องชื่อดัง "รอนนี่ วูด" มือกีตาร์วงร็อคชื่อก้องแห่งโรลลิ่ง สโตน แถมยังมีลายมือของนักร้องดังอย่าง "ไลโอเนล ริชชี" และ "วงยูทู" หลังจากอุตส่าห์อดทนรอพวกเขานานถึง 12 ชั่วโมงท่ามกลางสายฝน ที่งานบริธ อวอร์ดส ครั้งล่าสุด ซึ่ง เธอเผยว่า ไม่เคยล้มเหลวสักครั้งในการตามล่าหาลายเซ็นคนดังที่ต้องการ แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะมั่วให้เค้าเซ็นไปทั่ว เพราะทุกคนที่เธอยอมให้เซ็นนั้น ล้วนถูกเลือกเฟ้นมาอย่างดีแล้ว


"คนดังที่จะได้เซ็นให้ฉัน ต้องเป็นระดับไอคอนของวงการเท่านั้น ไม่งั้นป่านนี้ทั่วร่างกายคงเต็มไปด้วยรอยสักหมดแล้ว ถ้าฉันเจอคนดังในดวงใจแล้วจะตื่นเต้นสุดๆ เช่น เมื่อคราวเจอกับรอนนี่ วูด ฉันตื่นเต้นเกินไป จนลืมบอกให้เค้าเซ็นเล็กๆ ก็พอ แต่ปรากฎว่าเค้าเซ็นให้ฉันใหญ่มาก ยังไงก็เถอะ พอคิดอีกที มันก็สะท้อนความตัวตนของเขาได้ชัดเจนดีเหมิอนกัน" โซ กล่าว


สาวอังกฤษ กล่าวว่า เธอเริ่มสะสมรอยสักเมื่อ 6 ปีที่แล้ว การสักแต่ละครั้งต้องทนเจ็บนานถึง 4 ชั่วโมง แต่เธอก็มีความสุขมากเพราะไม่เหมือนใคร และแตกต่างจากนักล่าลายเซ็นคนอื่น แม้กระทั่งไลโอเนล ริชชียังบอกเลยว่า รอยสักของเธอเจ๋งสุดๆ ไปเลย ตอนนี้เธอเสพติดการสักและกำลังอยากได้ลายเซ็นของ "ทีน่า เทอร์เนอร์" นักร้องผู้เป็นตำนานที่ยังมีชีวิต

อ่ะนะ....ทำอะไรแล้วมีความสุข ไม่เดือดร้อนคนอื่น ก็ทำไปเถอะจ๊ะ!!!

******************






สุดคลั่ง 5! คุณแม่หุ่นเบอะ มี"วิคตอเรีย"เป็นเแรงบันดาลใจ ...ฮึดลดนน. 31 กิโล หุ่นเช้งกระเดะ


ตั้งแต่เริ่มเขียนซีรียส์เรื่องราวสุดคลั่งมา ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาได้ถึงตอนที่ 5 แล้ว การที่มาได้ถึงจุดนี้ ย่อมหมายความว่าความคลั่งไคล้ในตัวดาราจากคนทั่วไปนั้น ยังมีอยู่มากมายจริงๆ เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องของ "แรงบันดาลใจ" ในทางที่ดี ทำให้คุณแม่ลูก 2 ลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนตัวเองได้อย่างเหลือเชื่อ แถมไม่ต้องพึ่งการทำศัลยกรรม ยืนยันว่างานนี้มาจากการนี้มาจากแรงใจล้วนๆ


"คิม มาเฮอร์" คุณแม่ชาวอังกฤษ วัย 42 ปี กลายเป็นคนอ้วนฉุหลังจากตั้งครรภ์มา 2 ครั้ง เธอรู้สึกไม่พอใจกับรูปร่างและน้ำหนักตัว ทำให้แต่ละวันที่ผ่านพ้นไป เธอมีแต่ความหมกหมุ่นในปัญหานี้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม "คิม"มีไอดอลในดวงใจ คือ "วิคตอเรีย เบคแฮม" คุณแม่ลูก 3 ที่สามารถรักษารูปร่างของตัวเองเหมือนสั่งได้ดั่งใจ


การที่เธอมีคุณนายแบคเฮมเป็นแรงบันดาลใจ ประกอบเข้ากับ การที่เธอเห็นสภาพตัวเอง จากรูปถ่ายงานฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปีของเธอ ทำให้เธอฉุกตั้งคำถามขึ้นในใจว่า "พระเจ้าช่วยเกิดอะไรขึ้นกับตัวฉัน ?!? " ทันใดนั้น "คิม" จังสัญญากับตัวเองว่าจะต้องหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยการเข้าโรงยิมเพื่อออกกำลังกาย 5 ครั้งต่อสัปดาห์ แถมเธอยังโชคดีที่คอยได้รับกำลังใจจากสามีอยู่เสมอ


ในที่สุด.... เธอสามารถลดน้ำหนักได้ตามที่หวังไว้ หรือประมาณ 31 กิโลกรัม ได้ภายในเวลาเพียง 1 ปีครึ่งเท่านั้น !!!!


ความปลื้มใจของคิมยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ความฝันอีกอย่างหนึ่งของเธอยังกลายเป็นจริงอีกด้วย เมื่อ "วิคตอเรีย" เชิญเธอเป็น "นางแบบ" สำหรับชุดในคอลเล็กชั่นที่คุณนายเบคแฮมออกแบบเอง


คิม กล่าวว่า "มันสุดยอดไปเลย วิคตอเรียเป็นคนที่เยี่ยมมาก เธอยังชมด้วยว่าฉันดูดี ฉันแทบไม่เชื่อเลยว่าตัวเองจะยืนอยู่ที่นั่น ทั้งที่ตะก่อนตอนที่ฉันยังอ้วน แค่การต้องอยู่ในห้องเดียวคนผอม ยังทำให้ฉันขยาดเลย ฉันรู้สึกกลายเป็นคนใหม่เลยจริงๆ นะ"


เห็นไหมละว่า "แค่มีแรงใจ...ก็ทำได้ทุกอย่าง"

****************


มติชนรายวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ