วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

หาเงิน หาเพื่อน หารายได้ง่ายๆ กับ Blog กับ Yuwei

หาเงิน หาเพื่อน หารายได้ง่ายๆ กับ Blog กับ Yuwei (คล้ายกับ Hi5 มีหลักฐานการจ่ายเงิน)



หา เงิน หาเพื่อน หารายได้ง่ายๆ กับ Blog กับ Yuwei (คล้ายกับ Hi5 มีหลักฐานการจ่ายเงิน) Yuwei เป็น Website ที่ให้เราสร้าง “ไดอารี่บนอินเตอร์เน็ต” (เรียกอีกอย่างว่า blog หรือ space) เช่นเดียวกับ Hi5 และ My space แต่ที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือ Yuwie ให้เรามี blog เป็นของตัวเองแล้ว Yuwie ยังจ่ายเงินให้เราด้วย เท่ากับว่า เรามีเพื่อนๆมากมาย และเราก็มีเงินใช้ด้วยครับ .....

หลักฐานเงินที่ผมได้รับ

จากยูวี่ทั้งหมด

ได้มากกว่า 1,500$ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาท!! Update ทุกเดือน!!








สมัครเป็นสมาชิก

คลิ๊ก
http://r.yuwie.com/jackpanuwat/

...........................................................................
Yuwie จะเอาเงินมาจากไหนมาจ่ายเรา?


- Yuwie ได้รับผลตอบแทนจากโฆษณาของบริษัทต่างๆทั่วโลกที่นำมาติดไว้ในบล็อก ของเรา ซึ่งตอนนี้ Yuwie มีสมาชิกทั่วโลกมากกว่า 450,000 คน โฆษณาในเวป Yuwie กำลังมากมายและราคาโฆษณาแพงขึ้นเรื่อยๆ ครับ

...................................................
ทำไม Yuwie ต้องการสมาชิกมากมายขึ้นเรื่อยๆ?


- เพราะเมื่อ Yuwie มีสมาชิกเพิ่มขึ้น Yuwie ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นครับ แต่เราก็จะมี
รายได้จาก
Yuwie มากขึ้นเช่นกัน เปรียบเสมือน น้ำพึงเรือเสือพึงป่า ครับ

........................................
Yuwie คำนวณรายได้และจ่ายให้เราอย่างไร?


-
Yuwie คำนวณเงินให้เราตามสมการ
RSR x (Page view/1000) x %Commission = … $
และจ่ายออกขั้นต่ำอยู่ที่ 25$ ทาง CHECK หรือ PAYPAL

RSR คือ ค่าผลกำไรของ Yuwie ค่านี้จะเปลี่ยนแปลงทุกเดือน ขึ้นอยู่กับผลกำไรของ Yuwie
(มีช่วงอยู่ 0.3$ - 0.6$ ต่อ 1000 page view)

Page view คือ การเข้าชมเวป ฺblog yuwie ของเรา วิธีการนับ page view ดังนี้ครับ
- กดไปที่รูปของตัวเองในบล็อก, เข้าบล็อกตัวเอง ได้ page view
- กดไปที่ข้อความของตัวเองในบล็อกได้ page view
- กดดูรูปภาพที่ตัวเองโพสต์ไว้ เพื่อดูรูปหรือดูคอมเมนต์ ก็ได้ page view
- กดไปที่รูปเพื่อนๆ ในรายการเพื่อน หรือที่เพื่อนคอมเมนต์มา ได้ page view
สรุป ก็คือ เราทำอะไรในบล็อกของเราและของเพื่อนทุกคนทั่วโลก
เราก็จะได้รับ page view ทุกครั้งครับ เพราะฉะนั้นเราต้องมีเพื่อนไว้เยอะๆครับ

%Commission คือ ค่าร้อยละที่คูณกับรายได้ของสมาชิกเราในแต่ละชั้น ซึ่ง Yuwie
ให้เรามีสมาชิกไดถึง้ 10 ชั้น แต่ละชั้นมีค่า %Commission ดังนี้

ตัวคุณเอง = 10%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 1 = 10%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 2 = 10%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 3 = 4%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 4 = 4%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 5 = 4%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 6 = 4%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 7 = 4%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 8 = 10%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 9 = 10%
สมาชิกของคุณชั้นที่ 10 = 30%

เมื่อยอดเงินของทุกๆเดือนรวมกันมีค่ามากกว่า 25$
Yuwie จะจ่ายเงินให้เราทาง Check หรือ Paypal ซึ่งเรากำหนดได้

****** หัวใจของ Yuwie ******
เพื่อนๆ หลายคน นั่งปั๊มเพจวิว ทั้งวัน หวังว่าจะทำให้ได้เงินมากๆ คุณกำลังเข้าใจผิด กำลังทำให้ตัวเองท้อแท้ และหมดกำลังใจ ไปในที่สุด


ดังนั้นมาอ่านตรงนี้สักนิด แล้วคุณจะได้ทำอย่างถูกวิธี


หัวใจของงานนี้ก็คือ

1. การสร้างทีม และสอนลูกทีมให้ทำงานเป็น

ไม่จำเป็นต้องแนะนำคนเป็นพันคน เพียงคุณแนะนำได้ 5-10 คน ใกล้ตัว แล้วสอนให้เขาเข้าใจงาน สอนให้ทุกคนเปิดเวปเป็น สอนให้ทุกคน แนะนำต่อคนละ 5-10 คน เราก็ช่วยเขาดูแล พร้อมกับช่วยเขาสร้างทีมต่อ

2. แต่ละคนไม่จำเป็นต้องนั่งกดทำเพจวิว ทั้งวันทั้งคืน เราคนเดียวไม่จำเป็นต้องทำ แสนเพจวิว หรือล้านเพจวิว (เหนื่อยเปล่าๆ)

ขอเพียงเรามานั่งเปิดเวป เพียงวันละ 30-60 นาที กดไปในหน้าทีโหลดได้เร็วๆ คอมเม้นต์ตอบเพื่อนๆ บ้าง ทำเพจวิวว้ันละ 100-500 เพจวิว เดือนละ 3000 - 10000 เพจวิว ก็เรียกว่าสุดยอดแล้ว ดังนั้นเมื่อทีมงานเราขยายใหญ่โต ถ้าคุณมีสมาชิก 1000 คน ทำคนละ 10000 เพจวิวต่อเดือน คุณก็ได้ 10 ล้านเพจวิว แบบ ทำงานสนุกๆ แล้วหล่ะครับ

ถ้าคนทำได้ไม่ถึง บางคนหายไป เหลือสัก 50% คุณก็ยังได้ 5 ล้านเพจวิว ได้เงินมาเดือนละ 200 -500 เหรียญ โดยไม่เหนื่อย คุณว่า ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยมั๊ยละครับ

3. งานนี้เล่น ไม่มีเสีย ถึงไม่เล่น คุณก็เปิดเนตเล่นอยู่ดี ถ้าเปิดมาเล่นที่นี่อีก 1 เวป ก็ไม่ได้ทำให้คุณเสียอะไรเพิ่มเลย เงินที่ได้มา 1 เหรียญ หรือ 100 เหรียญ ก็ล้วนแต่เป็นกำไรของคุณทั้งนั้น

............................................................................................................................................



เราจะทำเงินได้จาก Yuwie เท่าไหร่?

- สมมุติว่าคุณแนะนำเพื่อนได้ 3 คน แต่ละคนที่คุณแนะนำมาก็แนะนำต่อ 3 คน แนะนำไปเรื่อย ๆ จนถึงชั้นที่ 10 โดยสมาชิกแต่ละคนได้ 1000 Page view ต่อเดือน ทุก ๆ 1000 Page view Yuwie จะมีรายได้ประมาณ 0.5 $ Yuwie จะแบ่งจ่ายให้ 10% ของทุก ๆ 1000 page view ที่คุณทำได้และทุกๆ 1000 Page view ของสมาชิกคุณทุกคนจนครบ 10 ชั้น ซึ่งจะประมาณรายได้ต่อเดือน


Level
Downline
Page view
%Commission
Income/month
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
3
9
27
81
243
729
2,187
6,561
19,683
59,049
3,000
9,000
27,000
81,000
243,000
729,000
2,187,000
6,561,000
19,683,000
59,049,000
10%
10%
4%
4%
4%
4%
4%
10%
10%
30%
$0.15
$0.45
$0.54
$1.62
$4.86
$14.58
$43.74
$328.05
$984.15
$8,857.35
Total
88,572
88,572,000
=
$10,235.49

คิดเป็นเงินบาทจะได้ 10,235.49 x 35 = 358,242.15 บาทต่อเดือน


*** คุณจะมีรายได้มากกว่านี้ ***
..............................................................................................

*** การสร้างเพจวิวให้ได้มากๆ
เพื่อนๆ น้องๆ และพี่ๆ ทุกคนครับ จากที่ผมสังเกตดู ส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจการทำเพจวิว ดังนั้นผมจึงอย่าให้ทุกคนศึกษาและทำตามนี้ครับ

วิธีทำเพจวิวด้วยตัวเอง (ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนก่อนครับ)

1. กดไปที่รูปของตัวเอง เข้าเวปตัวเอง ได้ เพจวิว

2. กดไปที่ข้อความของตัวเองใน blog ได้เพจวิว แต่อย่ากดบ่อยครับ นอกจากเราจะทำการแก้ไข หรืออ่านดูข้อความที่เพื่อน คอมเมนต์ ก็ได้เพจวิว กดให้ครบทุกข้อความที่เราโพสต์

3. กดดูรูปภาพที่ตัวเองโพสต์ไว้ เพื่อดูรูปหรือดูคอมเมนต์ ก็ได้เพจวิว

4. กดไปที่รูปเพื่อนๆ ในรายการเพื่อน หรือที่เพื่อนคอมเมนต์มา กดไปที่รูปเพื่อน 1 ครั้ง ก็ได้เพจวิว จากนั้นก็เข้าสู่ profile ของเพื่อน มีข้อความใน blog ของเพื่อน กดเพื่อเปิดออกมาดู ได้ 1 เพจวิว แล้วฝากคอมเมนต์ กดประมาณ 3 ที ก็ได้ 3 เพจวิว จากนั้นกดไปที่รูปของเพื่อนอีก และอ่านข้อความต่อไป ทำเช่นเดียวกัน ก็จะได้เพจวิว อีก เราได้ เพื่อนก็ได้ด้วยครับ

5. กดไปที่รูปภาพที่เพื่อนลงไว้ใน picture ใต้รูปของเพื่อน กดเข้าไปแต่ละครั้งก็ได้เพจวิว เลื่อนรูป 1 ครั้ง ก็ได้ 1 เพจวิว เมื่อดูสิ่งต่างๆ ของเพื่อนคนนี้เสร็จแล้วก็น่าจะได้กันทั้งคู่ คนละ 30-50 เพจวิว

6. ในรายการเพื่อนของเพื่อน กดเข้าไปที่รูปทำให้เพื่อนคนนี้ได้เพจวิวและเราได้เพจวิว จากนั้นเข้าสู่เพื่อนคนต่อไป แล้วทำเช่นเดียวกัน ถ้าเราไม่ได้ add เป็นเพื่อน ก็ add ซะ ขั้นตอนการ add ก็ทำให้เราได้เพจวิว

เมื่อเข้าไปที่ profile เพื่อนก็อย่าลืม คอมเมนต์ให้เพื่อนด้วยนะ เพื่อนได้เพจวิว เราได้ด้วย

ทำแบบนี้ให้กับเพื่อน ทุกๆ คน เราจะได้เพจวิวมากมายครับ

ต่อไปก็สร้าง blog ใส่รูป หาข้อความมาใส่ ให้เพื่อนๆ มากดบ้าง 100 คนเข้ามากดของเราคนละ 20 เพจวิว เราก็ได้ 2000 เพจวิวแล้ว ต่อวัน เห็นมั๊ยครับ ว่าง่ายนิดเดียว

.................................................................................................

ตอบคำถามคาใจเพื่อนๆ นะครับ

1. สมัคร ฟรี!! จริงใช่ไหม?


- สมัคร ฟรี!! จริงๆ ครับ ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


2. Yuwie จ่ายเงินให้เราทางไหนบ้าง?

- Yuwie จะจ่ายเงินให้เรา 2 ทาง คือ ทาง Check และทาง Paypal ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกรับเงินยังไงนะครับ


3. บริษัทจะจ่ายเงินจริงมั้ย?

- บริษัทนี้มีตัวตนจริงๆ ไม่ใช่บริษัทที่เปิดตัวขึ้นเพื่อกระทำการใดๆแอบแฝงหรือผิดกฎหมายครับ สามารถดูหลักฐานการจ่ายเงินของบริษัทได้ที่หัวข้อ รู้จักกับ Yuwie นะครับ


4. บริษัทจะได้กำไรจริงเหรอ? แล้วบริษัทจะเอาเงินมาจากไหน?

- บริษัทได้รับผลตอบแทนจากโฆษณาของบริษัทต่างๆทั่วโลกที่นำมาติดไว้ในบล็อกของ เราครับ หลังจากนั้นบริษัทจะแบ่งจ่ายให้เรา 10% ของทุก ๆ 1000 page view ที่คุณทำได้ และทุก ๆ
1000 page view ของลูกทีมคุณ จนถึงชั้นที่ 10 ครับ


5. แล้วการทำงานทำยังไง? ต้องทำอะไรบ้าง?

- การทำงานไม่ยากเลยครับ แค่เราทำ page view ให้ได้เยอะๆ ก็ได้รับเงินแล้วครับ โดย Yuwie มีวิธีการนับ page view ดังนี้ครับ

- กดไปที่รูปของตัวเองในบล็อก, เข้าบล็อกตัวเอง ได้ page view
- กดไปที่ข้อความของตัวเองในบล็อกได้ page view
- กดดูรูปภาพที่ตัวเองโพสต์ไว้ เพื่อดูรูปหรือดูคอมเมนต์ ก็ได้ page view
- กดไปที่รูปเพื่อนๆ ในรายการเพื่อน หรือที่เพื่อนคอมเมนต์มา ได้ page view
สรุป ก็คือ เราทำอะไรในบล็อกของเราและของเพื่อนทุกคน(ถึงเพื่อนจะไม่ใช่ลูกทีมของเรา)
เราก็จะได้รับ page view ทุกครั้งครับ เพราะฉะนั้นเราต้องมีเพื่อนไว้เยอะๆครับ


6. เราสามารถทำ Blog ได้อิสระใช่ไหม?

- ครับ เราสามารถทำบล็อกได้อิสระเลย เนื้อหาในบล็อกจะใส่อะไรลงไปก็ได้ครับ
ขอแค่ไม่ผิดกฎหมายและไม่ลามกอนาจาร ทำได้หมดครับ


7. ทาง Yuwie มีการนับเพจวิวให้แบบไหนบ้าง?

- การนับเพจวิวของ Yuwie มีดังนี้ครับ

1. กดไปที่รูปของตัวเอง เข้าเวปตัวเอง ได้ เพจวิว

2. กดไปที่ข้อความของตัวเองใน blog ได้เพจวิว

3. กดดูรูปภาพที่ตัวเองโพสต์ไว้ เพื่อดูรูปหรือดูคอมเมนต์ ก็ได้เพจวิว

4. กดไปที่รูปเพื่อนๆ ในรายการเพื่อน หรือที่เพื่อนคอมเมนต์มา กดไปที่รูปเพื่อน 1 ครั้ง ก็ได้เพจวิว จากนั้นก็เข้าสู่ profile ของเพื่อน มีข้อความใน blog ของเพื่อน กดเพื่อเปิดออกมาดู ได้ 1 เพจวิว แล้วฝากคอมเมนต์ กดประมาณ 3 ที ก็ได้ 3 เพจวิว จากนั้นกดไปที่รูปของเพื่อนอีก
และอ่านข้อความต่อไป ทำเช่นเดียวกัน ก็จะได้เพจวิว อีก เราได้ เพื่อนก็ได้ด้วยครับ

8. ต้องทำแบบไหนถึงจะได้เงินเยอะๆ?

- การที่เราจะมีรายได้นั้นเราต้องเข้าใจก่อนว่ารายได้เรามาจากเพจวิวของเราและของลูกทีมครับ
ซึ่งมีวิธีการคร่าวๆดังนี้

1. ทำเพจวิวให้ได้มากๆ

2. ศึกษาให้เข้าใจการทำงานทุกอย่างบน yuwie โดยดูข้อมูลได้จากเว็บนี้
หรือมีอะไรสงสัยเพิ่มเติมก็สอบถามมาได้เลยครับ

3. แนะนำสมาชิกโดยเริ่มจากคนใกล้ตัว ให้มาสมัครต่อเราแยะๆ
และสอนให้เขาทำงานเป็นและเข้าใจการทำงาน

4. แนะนำเพื่อนให้ไปแนะนำคนมาต่อเขา สอน และทำเหมือนคุณ ไม่นานจะมีทีมงานที่
ขยายอย่างรวดเร็วและได้เพจวิวรวมจำนวนมาก

นั่นคือคุณจะได้เงินจำนวนมากจากเวปนี้ เหนื่อยตอนเริ่มต้น แต่นั่งกินนอนกินทีหลัง

สอนเพิ่มเติม
วิธีเพิ่มเพื่อนที่มีประสิทธิภาพและการช่วย referrals

1. เราควรแอดเพื่อนที่ออนไลน์บ่อยๆไม่ใช่คนที่มาสมัครแล้วทิ้งไว้เฉยๆ
วิธีการง่ายๆวันนี้ที่ทุกคนทำได้เองคือการเข้าไปดูเพจของเพื่อน แล้วเข้าไปดูเพื่อนของเพื่อน
แอดเฉพาะคนที่ออนไลน์เท่านั้น เพราะคนที่ออนไลน์จะตอบกลับมาภายในเวลาสั้นๆ
อีกทั้งเป็นเพื่อนที่แอคทีฟออนไลน์อยู่เสมอ

2. การช่วยดาวไลน์ให้ได้เงินจากการคลิ๊กเพิ่มขึ้น พยายามแอดดาวไลน์ของเราเป็น top friends
และควรแอดทุก level เพราะเวลาคนเข้ามาดูเพจของเรา เขามักจะคลิ๊กดูเพื่อนของเรา
ที่อยู่หน้าแรกเสมอ

9. ทาง Yuwie มีข้อห้ามอะไรบ้างไหม?

- ข้อห้ามของ Yuwie มีดังนี้ครับ

1. ข้อมูลใน profile ของสมาชิกห้ามมี นามสกุล, ที่อยุ่, เบอร์โทรศัพท์, ภาพลามกอนาจาร,
ความรุนแรง,การยั่วยุทางเพศและก่อให้เกิดความรำคาญแก่บุคคลอื่น
ถ้ามีการฝ่าฝืนกฎอาจถึงขั้นสิ้นสุดสถานภาพการเป็นสมาชิก

2. การสมัครเป็นสมาชิก Yuwie สมาชิกต้องกรอกข้อมูลที่ถูกต้องตามความเป็นจริงและ
คนที่จะสมัครสมาชิกได้ต้องมีอายุ 14 ปีบริบูรณ์ สมาชิก 1 คน จะมีเพียง 1 account

3. การโพสต์ข้อความใน Yuwie จะต้องไม่ละเมิดลิขสิทธ์ของบุคคลอื่น ถ้าจะโพสต์ข้อความของ
บุคคลอื่น ต้องได้รับการอนุญาตจากบุคคลนั้น

และมีข้อพึงระวังในการโพสต์ข้อความและรูปภาพดังนี้
-ไม่ควรมีข้อความและภาพที่สื่อถึง ความรุนแรง, ถ้อยคำหยาบคาย, เรื่องเชื้อชาติ,
เรื่องลามกอนาจาร, การยั่วยุและคลุกคามทางเพศ,การคลุกคามต่อสิทธิและเสรีภาพของบุคคลอื่น,
นามสกุล ที่อยุ่ อีเมล และเวบไซด์เพื่อการพาณิชย์,
การเอาโฆษณามาลงและติดต่อซื้อขายภายใน Yuwie
....................................................................................

การสมัคร Yuwie

ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการสมัครคือ

1) E-mail Address (แนะนำให้ใช้ของ Gmail จะดีที่สุดครับ เพราะ hotmail หรือ Yahoo มักจะมีปัญหาเรื่อง Email ตอบกลับจากทาง Yuwie)
2) ชื่อและนามสกุลจริงเป็นภาษาอังกฤษ
3) เดือน/วัน/ปีเกิด ที่เป็น ค.ศ. (ค.ศ. = พ.ศ. - 543)
มีข้อมูลครบแล้ว สมัครได้เลยครับ

การสมัครเป็นสมาชิก Yuwie


1. คลิ๊ก http://r.yuwie.com/jackpanuwat/

2. หน้าต่างใหม่จะแสดงขึ้นมา คลิ๊ก SIGN UP NOW! ครับ


3. ใส่ข้อมูลภาษาอังกฤษตามตัวอย่างในรูปให้ครบ แล้วกด NEXT
(http://www.yuwie.com/signup.asp?r=Yuwie ID ค่า Yuwie ID ต้องตรงกับเวปไซต์นี้เท่านั้นนะครับ)



4. ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดหน้าต่างนี้จะปรากฏขึ้นมา
เพื่อบอกว่า คุณไม่สามารถเปลียนผู้แนะนำได้แล้ว ให้กด
OK
ได้เลยครับ


5. ตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างว่าถูกต้องหรือไม่? จากนั้นใส่อักษรที่ปรากฏขึ้นมาดังรูป แล้วกด NEXT


ถ้าหน้าเวปต่อไป ขึ้นมาแบบนี้แสดงว่าเราสมัครผ่านแล้วนะครับ
(มีคำว่า Congratulation! ..... แบบนี้แสดงว่าผ่านครับ ให้ปิดหน้าเวปได้เลย ไม่ต้องสนใจโฆษณาต่างๆ)


- ให้ปิดเวปไซต์ Yuwie ได้เลยครับ -

6. ต่อไปเป็นการ Confirm การสมัครสมาชิก ไปที่กล่องจดหมายใน Email ที่ใช้สมัคร Yuwie
เข้าไปแล้วเราจะเห็นจดหมายใหม่ที่ Yuwie ส่งมาดังรูป

(ถ้าไม่เห็น จดหมายจาก Yuwie ให้ดูที่เมล์ขยะนะครับ ถ้ายังไม่มีจดหมายจาก Yuwie อีก อย่าเพิ่งตกใจนะครับ ข้ามขั้นตอนนี้ไปก่อน แล้วค่อยยืนยันการสมัครตอนหลังก็ได้ครับ)


กดคลิ๊กเข้าไปดูเนื้อหาจดหมายที่ Yuwie ส่งมา แล้วกด คลิ๊กที่ Link ดังรูป
เพื่อเป็นการ Confirm การสมัครสมาชิก


ถ้าหน้าเวปขึ้นมาแบบนี้ แสดงว่าสมัครผ่าน 100% แล้วนะครับ จากนั้น LOG IN เข้าไปตั้งระบบได้เลย


ใส่ Email กับ Password แล้วกด Log in ดังรูป


หน้าเวปถัดมา ไม่ต้องกรอกข้อมูลอะไรอีกนะครับ ให้กด SKIP เพื่อไปหน้าถัดไปดังรูป


หรือ


หลังจากกด SKIP หน้าเวปจะเปลี่ยนไปเป็นดังรูปข้างล่างในข้อที่ 7 นะครับ
หน้าเวปนี้เรียกว่าหน้า Control Panel ซึ่งใช้ควบคุมระบบโปรไฟล์ของเรา


7. นี่คือ Control panel ของ Yuwie จะเห็นว่ามีสิ่งที่เราต้องทำ 2 อย่างแสดงอยู่ที่ System Messages


เริ่มคลิ๊กที่ 2 เพื่อ CHANGE YOUR PRIVACY SETTINGS ทำดังนี้
ตั้งค่าต่างๆให้เหมือนดังรูป จากนั้นกด Save Changes



คลิ๊ก CONTROL PANEL เพื่อกับมาหน้าหลักก่อน

ต่อไป คลิ๊กที่ 1 เพื่อ SET YOUR TIMEZONE! ทำดังนี้


รูปแสดงว่าตั้วเวลาเสร็จแล้ว


8. ต่อไปเป็นการเอารูปใส่โปรไฟล์ของเรา คลิ๊กที่คำว่า Edit Profile ก่อน
เวปเพจจะแสดงหน้านี้ จากนั้นคลิ๊กตามรูป


อัพโหลดรูปมาแสดงในโปรไฟล์เรา ให้ทำดังนี้
1. คลิ๊ก Browse เพื่อหารูปที่ต้องการ
2. ได้รูปแล้วกด Upload! ได้เลยนะครับ


หลังจากที่ Upload เสร็จแล้วจะขึ้นหน้าเวปแบบนี้นะครับ


9. นี่คือหน้าตาของ Profile ของเรานะครับ คุณสามารถกดมาดูที่หน้านี้ได้ที่ View Profile


ตอนนี้ยังดูไม่ค่อยมีอะไรครับ แต่คุณสามารถตกแต่งให้ดูดีได้ตามใจชอบเลยนะครับ
ตัวอย่าง Yuwie ของเพื่อนๆ
คลิ๊ก


บางท่านอาจสงสัียว่า ที่อยู่ยังไม่ได้กรอก แล้วเขาจะส่งเงินให้เราอย่างไร?
แน่นอนครับว่า หลังจากที่เราเป็นสมาชิกยูวี่แล้ว เราสามารถกำหนดวิธีการรับเงินได้ที่
Account settings ซึ่งทางทีมงานเรามีข้อมูลวิธีการทำให้ครบถ้วนครับ

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ YUWIE
สังคมออนไลน์ที่คุณได้ทั้งเพื่อนมากมายและเงินมหาศาล
โดยที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาทนะครับ
........................................................................

Yuwie เอาเงินจากไหนมาจ่ายเรา
งาน นี้ขอเพียงศึกษาให้เข้า เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งระบบออนไลน์ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเราที่อยู่หน้าคอมเป็นประจำ งานนี้ทำสนุกมาก ไม่มีอะไรต้องมากดดันเรา สำหรับรายได้มีคนถามเสมอว่าได้มาอย่างไร แล้วบริษัทได้เงินมาจ่ายเรายังไง จริงๆ แล้วเราต่างหากเป็นผู้สร้างรายได้ใหกับบริษัทครับ ตั้งแต่เข้าเวปมา เคยสังเกตมั๊ยว่า มีโฆษณาเต็มไปหมดในทุกๆ หน้าเวปที่เราเปิดเข้าไป มีทั้งจาก google และจากบริษัทอื่นๆ แค่เราคลิกเปิดเวปเข้าไป ก็ทำให้บริษัทได้เงินแล้ว ยิ่งเรากดเปิดมากเท่าไหร่ บริษัทก็ได้เงินมากขึ้น เวลาจ่ายค่าโฆษณา เขานับตามจำนวนการกดของคนครับ ดังนั้นเมื่อเราเป็นผู้สร้างรายได้ให้บริษัท บริษัทจึงเอาเงินรายได้ส่วนนี้มาแบ่งจ่ายให้เรา ถ้าบริษัทไม่จ่ายจะเกิดอะไรขึ้น ก็คือไม่มีคนมากดให้ ไม่มีคนชวนคนมากดให้ นั่นหมายความว่าบริษัทจะสูญเสียรายได้มหาศาล

แล้วเราได้จากไหนบ้าง งานนี้ทำคนเดียวไม่ได้ครับ หรือเรียกว่าได้น้อยมาก เราต้องสร้างทีมมาดูโฆษณา โดยอาจจะแนะนำ 10 คน แล้วสอนให้เขาเข้าใจการทำงานนี้ และแนะนำให้เขาหาต่ออีกคนละประมาณ 10 คน ทีมก็จะใหญ่ขึ้น และแต่ล่ะคนก็แนะนำต่อ ไม่นานทีมงานคุณก็จะใหญ่ไปถึงระดับ 10 ทุกๆ เพจวิวที่ลูกทีมเรากด จะนำมาคิดเป็นค่าตอบแทนให้เรา ขึ้นอยู่กับระดับของลูกทีม ซึ่งระดับที่ 10 เขาจ่ายให้เราถึง 30% ของรายได้ของบริษัท (RSR)

มีปญหาข้อสงสัย

ติดต่อ : jack.panuwat@gmail.com ครับ

คู่มือ YUWEI http://www.gdiforlife.ws/Step9.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ