วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

50 พระเอก จาก นิทรรศการ ภาพถ่าย Hamberger Hamberger The Best 50 Actor, Infinite Fame

50 พระเอก จาก นิทรรศการ ภาพถ่าย Hamberger

Hamberger The Best 50 Actor, Infinite Fame

วันนี้เราเก็บภาพบรรยากาศ งานเปิดนิทรรศกาล ภาพถ่าย ที่ทางนิตยสาร hamberger จัดขึ้น โดยมี Gimmick เป็นการรวบรวม ประวัติ ผลงาน และคำถาม ที่สะท้อนตัวตน ของพระเอกคนนั้นๆ ซึ่งงานนี้ถือได้ว่าเป็น บทบันทึกแห่งยุคสมัย เลยก็ว่าได้

โดยงาน นิทรรศการภาพถ่าย Hamberger The Best 50 Actor, Infinite Fame นี้ ได้จัดแสดงภาพถ่าย เชิงครีเอทีฟของพระเอก ทั้ง 50 ท่าน ขนาดใหญ่เท่าตัวจริง ใครพลาดงานนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ เพราะเรามีภาพบรรยากาศ มาฝากกันแบบจุใจไปเลย มาชมกันเลยจ้า

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ

พระเอกแต่ที่ละคนที่ผมเห็น ส่วนใหญ่เขาก็เซอร์กันเกือบทุกคน เพราะคำว่าเซอร์ ในความหมายของผม คือการใช้ชีวิตของตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง

ไพโรจน์ สังวริบุตร

ไพโรจน์ สังวริบุตร

มันอยู่ที่ว่า เรารักเราชอบมันหรือเปล่า คนเราถ้ารักอะไรก็แล้วแต่ ถ้าได้ทำในสิ่งที่รัก มันจะอยู่ได้

ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต แย้มนาม

ถ้าทำงานแบบขอไปที แล้วรับเงินเขามา กลับบ้านผมคงนอนไม่หลับ เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองไม่มีค่า ไปหลอกเอาเงินเขามา เขาจ้างเราแล้ว ไว้ใจเราแล้ว เราก็ต้องทำงานของเราให้คุ้มค่า สมกับที่เขาไว้ใจ

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

ต่อให้ผมรวยเป็นพันล้าน แต่หันไปไม่มีใครเลย สิ่งเหล่านั้น ก็ไม่มีความหมายอะไร บางทีแค่มีครอบครัว กลับบ้านไปกินข้าวพร้อมกัน เล่าสู่กันฟังวันนี้ไปเจออะไรบ้าง ก็มีความสุขแล้ว

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

ผมไม่ใช่คนที่มีพรสวรรค์ ตอนที่เข้ามาทำแรกๆ ก็ถูกวิจารณ์เยอะว่า เล่นแข็งจังเลย ซึ่งมันก็ทำให้เราพยายามมาเรื่อยๆ ใช้ประสบการณ์เป็นตัวสอน ไม่เคยมองว่าตัวเองเก่งกาจ เพียงแต่มีโอกาสเท่านั้นเอง

เต๋า สมชาย เข็มกลัด

เต๋า สมชาย เข็มกลัด

ผมจะบอกว่า การร้องเพลงเป็นสิ่งที่เราชอบ แต่การเล่นหนังเป็นสิ่งที่เรารัก

ปอ ทฤษฎี สหวงษ์

ปอ ทฤษฎี สหวงษ์

ผมเป็นคนแบบนี้แหละ เป็นคนธรรมดาที่มองและคิดในแง่บวก ทุกคนมีเหตุผลหมด เพราะฉะนั้นถ้าเราอยากได้สิ่งไหนจากใคร เราต้องทำสิ่งนั้นให้เขาก่อน

หม่ำ เพชรทาย วงษ์คำเหลา

หม่ำ เพชรทาย วงษ์คำเหลา

เราได้เลือกทางเดินของเราแล้ว จงทำในสิ่งที่เราชอบ อย่าเรียนตามเพื่อน อย่าทำตามเพื่อน เราต้องทำในสิ่งที่เราชอบ เพราะสิ่งที่เราชอบ คือเพื่อนของเรา เราดูแลมัน มันดูแลเรา แล้วสิ่งที่ตามมา คือความมั่นคงของชีวิต และความสำเร็จ

ฉัตรชัย เปล่งพานิช

ฉัตรชัย เปล่งพานิช

เราโชคดีที่ค่อยๆ โตขึ้น พัฒนาขึ้นช้าๆ แต่ก็ไปได้ อย่างแข็งแรง เราอยู่ตรงนี้ได้ เพราะเรามีพื้นฐานที่ดี ความตั้งใจที่ดี คิดเสมอว่า จะทำอะไรออกไปมันต้องดี

อำพล ลำพูน

อำพล ลำพูน

มันคือเกียรติยศ มันคือความภาคภูมิใจที่เรา ได้ทำในสิ่งที่คิดว่าทำได้ดีที่สุด ยิ่งผมมองดูรอบๆ ตัว เห็นทีมงานในกองถ่าย ที่ทำงานแบบใส่กันสุดๆ ภาพนั้นทำให้ผมเปลี่ยนความคิด ซึ่งคุณจะไม่เชื่อก็ได้ แต่ทันที่ที่พี่หง่าวพูดคำว่า "แอ๊คชั่น" ผมก็เปลี่ยนตัวเองเป็น "น้ำพุ" ไปเลย

มาติดตามชม ภาพบรรยากาศ วันงานแถลงข่าว เปิด นิทรรศการ ภาพถ่าย 50 พระเอก กันค่ะ

ภาพบรรยากาศ งาน นิทรรศการ ภาพถ่าย

2 พิธีกร และ คุณ วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร hamburger

2 พิธีกรในงาน

ศิลปิน มาแสดงความยินดี

สมบัติ เมทะนี

น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์

แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี พูดคุยบนเวที

ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวานิช พูดคุยบนเวที

ยิบโซ

น้องยิบโซ มาร่วมงาน

ถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

แพตตี้ อังศุมาริน

แพตตี้ อังศุมาริน มาร่วมงานด้วย

ส่วน พระเอก ที่เหลือ อีกกว่า 40 ชีวิต ต้องไปติดตามกันต่อเอง ใน นิตยสาร Hamburger นะจ๊ะ

ฉบับ Hamburger The Actors 50 พระเอกในรอบ 50 ปี วางแผงแล้วค่ะ

เรื่องและภาพจาก : Women Mthai Team

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ