วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ใครใช้ เบอร์สวย AIS ระวังโดนขโมย




จากพันทิพ คนเข้าให้กำลังใจเยอะมาก แตกกระทู้กันเพียบ ทวงสิทธิผู้บริโภค
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ช่วยด้วยครับ!!! เบอร์ One Two Call ผมถูกขโมยซึ่งๆ หน้า

ผม ใช้เบอร์ วัน ทู คอล นี้มาประมาณสามปี 08X9000X00 ผมเติมเงินจนมีวันใช้งานจนถึงปี 2010 และผมไม่ได้ใช้งานประมาณเดือนกว่าๆ แต่พอผมเอากลับมาใช้ ปรากฏว่า ซิมหมายเลขนี้ ไม่มีในระบบ GSM คือซิมไม่สามารถใช้การได้

ผม จึงโทรเข้าใน AIS Call center 1175 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2552 เวลาประมาณ 14.00 น. พนักงานแจ้งว่า เบอร์นี้ไม่มีในระบบแล้ว ผมก็เลยถามว่า ทำไมเบอร์ผมถูกดึง
กลับ ทั้งที่มันไม่นานเลย และผมก็จำได้ว่าเติมเงิน จำนวนวันที่ใช้งานได้ไปจนถึงปีหน้า ซึ่งผมก็ได้ขอร้องให้ช่วยดึงเบอร์กลับ เพราะว่าผมได้ลงทะเบียนไว้ตั้งนาน พนักงานแจ้งว่า "ยังไงก็ไม่ได้ครับ เบอร์นี้น่าจะนำกลับมาขายใหม่ ภายใน 2-3 เดือนข้างหน้า ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่า จะถูกขายที่ภูมิภาคไหน"

และ พนักงาน Call center ได้แนะนำให้ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพราะว่าเป็นศูนย์ใหญ่ของ GSM เพื่อทำการขอจองเบอร์นี้ไว้ก่อน เผื่อมีการกลับมาขายใหม่

แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝัน ก็เกิดขึ้น ผมไปถึงที่ศูนย์ AIS เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันที่ 28 ตุลาคม เวลาประมาณ 19.00 น. และผมได้ทำการสอบถามถึง เบอร์ของผม 08X9000X00

แล้ว พนักงานที่น่ารักมากๆ ก็ตอบผมมาด้วยเสียงอันไพเราะ แต่ทำให้ผมหน้าเจื่อนสุดๆ ว่า เบอร์ถูกเปิดบริการไปแล้วนะค่ะ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2552 เวลา 18.00 น.

ผมจึงถามพนักงานว่า " มีชื่อคน เปิดบริการหรือเปล่าครับ " พนักงานก็ตอบว่า " ยังไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ลงทะเบียน แต่ถูกเปิดเมื่อวานนี้ เวลาหกโมงเย็น "

ซึ่ง เวลาได้ผ่านไป หลังจากที่ผมแจ้งทาง Call center 1175 ผ่านไปประมาณ 3-4 ชั่วโมง เบอร์นี้ได้ถูกดึงกลับมาใช้งานในระบบ GSM อีกครั้ง โดยใครก็ไม่รู้!


ผมอยากได้เบอร์นี้คืนมากๆ เพราะมันมีความหมายกับผมมากๆ ( ดูจากชื่อล็อคอินของผมก็ได้ ) ถ้าพวกพี่ๆ Call center Panda Japan ในห้อง MBK ได้เข้ามาอ่าน กรุณาช่วยผมด้วยนะครับ

ขอคำแนะนำจาก พวกเพื่อนๆ พี่ๆ ว่าผมควรจะทำยังไงดี ผมอยากได้เบอร์นี้คืนครับ

อ่านแล้ว ช่วยโหวตให้ผมด้วยนะครับ ผมรู้สึกแย่มากๆ ไม่คิดว่า จะถูกขโมยเบอร์ซึ่งๆหน้าขนาดนี้




ที่มา http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T8483961/T8483961.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ