วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แฟชั่น-นักมวย นักมวย-แฟชั่น



แฟชั่น-นักมวย นักมวย-แฟชั่น


แฟชั่นเป็นสิ่งที่แฝงตัวอยู่ในทุกๆที่ในโลก ทุกวันนี้ผู้คนยินดีที่จะบริโภคข้าวของที่แอบแฝงความเป็นแฟชั่นเอาไว้เพื่อบ่งบอกความเป็นคนมีรสนิยม รวมไปถึงบรรดาข้าวของใช้สำหรับนักกีฬาทุก วันนี้ แทบทุกแบรนด์ทั่วโลกต่างพากันปรับลุคตัวเองแปลงโฉมจากเสื้อผ้าจากที่เดิม เน้นเรื่องการใช้งานเพียงอย่างเดียว ก็ต้องเพิ่มความ “หล่อ” ให้กับตัวสินค้าเพิ่มเข้าไปด้วย


สามารถ พยัคฆ์อรุณ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ นิตยสาร เปรียว ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2529


ทุกวันนี้จึง ได้เห็นเหล่าบรรดานักกีฬาตัวพ่อที่บังเอิญเกิดมาหล่อยืนสง่างามอยู่บนป้าย โฆษณาหน้าร้านแทบทุกแบรนด์ ซึ่งก็ถือว่าเป็นหลักการที่ดีเพราะโดยปรกติแล้วผู้ชายจะนิยมแต่งตัวตามนัก กีฬาที่มากความสามารถ มากกว่าการแต่งตัวตามดาราทั่วไปที่มีอยู่เกลื่อนกลาดตามท้องตลาด ซึ่งในบรรดานักกีฬาที่ผันตัวมาเป็นนายแบบ นักมวยถือเป็นหนึ่งความนิยมที่เหล่านักออกแบบและผู้คนทำงานเบื้องหลังวงการ แฟชั่นนิยมเรียกไปใช้งาน และถ้ามองย้อนไปไกลนิดนึง แบรนด์ที่เน้นความเป็นออริจินอลดั้งเดิมในไทย(ปัจจุบันไม่ค่อย)
สามารถ พยัคฆ์อรุณ

นายแบบ สามารถ พยัคฆ์อรุณ (ทิพย์ท่าไม้)
เสื้อ เกรย์ฮาวน์ด
แต่งหน้า ทองหล่อ ฉิมเจริญ
ตัดผม ทูนธรรม ชาญชลสมุทร
ช่างภาพ วิทยา มารยาท

สามารถ พยัคฆ์อรุณ


อย่าง Greyhound ก็เคยหยิบนักมวยหน้าหล่อเสียงเหน่ออย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ มาถ่ายแบบโพสท่าเท่ๆให้คนฮือฮามาแล้ว หรือไม่ว่าจะเป็นปกนิตยสารผู้หญิงอย่าง เปรียว ก็เคยใช้บริการหนุ่มพยัคฆ์อรุณมาแว้ว

สามารถ พยัคฆ์อรุณสามารถ พยัคฆ์อรุณสามารถ พยัคฆ์อรุณ
สามารถ พยัคฆ์อรุณ



ถ้าเป็นต่างประเทศที่หล่อเซ็กซี่ร้อนฉ่าไม่จบไม่สิ้นก็มีนักมวยชาวอังกฤษที่แอบซ่อนความอินเดียเอาไว้อย่าง Amir Khan ที่ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นเป็นอาจิณ ทั้ง Arena Homme Plus , Esquire และอีกมากมาย แต่ช่วงหลังในประเทศบ้านเรานักมวยที่นิยมมาหากินในวงการแฟชั่นก็มีให้เห็นอยู่เป็นระยะๆ


Amir Khan บนปก Esquire

Amir Khan

Amir Khan

Amir Khan บนปก
Arena Homme+


อย่าง ศิริมงคล สิงห์วังชา ที่เริ่มเข้าวงการแฟชั่นด้วยการถ่ายภาพเซ็กซี่แบบบซอฟท์ๆ กับนิตยสาร Lips หลังจากนั้นความฮาร์ดคอร์ก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆจนหยุดไว้ไม่อยู่


ศิริมงคล สิงห์วังชา

ศิริมงคล สิงห์วังชา


หรือแม้แต่นักมวยเหรีญเงินโอลิมปิกอย่าง วรพจน์ เพชรขุ้ม ก็เอากับเค้าด้วย กับการถ่ายแบบที่ออกแนว เผ็ด แซ่บ เซ็กส์ (โดนหลอกหรือเปล่า?) ซึ่งความแตกต่างของการถ่ายแฟชั่นของนักมวยไทยกับต่างประเทศอาจจะแตกต่างกัน บ้าง ของไทยอาจจะดูผิดจุดประสงค์นิดนึง แต่อย่างน้อยนี่ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่า กีฬา นักกีฬา แฟชั่น และความเผ็ด เป็นของคู่กันและโลกนี้ก็ยังต้องการ

วรพจน์ เพชรขุ้ม ถ่ายนู้ด วรพจน์ เพชรขุ้ม ถ่ายนู้ด

วรพจน์ เพชรขุ้ม


http://www.oknation.net/blog/556644/2009/10/10/entry-2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ