วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

กิ๊กยังไงไม่ให้ถูกจับได้

กิ๊กยังไงไม่ให้ถูกจับได้


กิ๊กยังไงไม่ให้ถูกจับได้ (Woman plus)

เห็นเขามีกิ๊กกันเยอะแยะ อยากมีบ้างแต่ใจม่กล้าพอ กลัวถูกจับได้กลัวถูกหักคอจิ้มน้ำพริก วู้ย! กลัวไปสารพัด ขอวิธีทำตัวเป็นปลาไหลลื่นปื๊ด ๆ จับไม่ได้ไล่ไม่ทันด่วนค่ะด่วน...

เตรียมข้อแก้ตัวและพยานหลักฐานไว้อธิบายสาเหตุที่แอบแวบบ่อ ๆ มุขเก่าประเภท "วันนี้งานเลิกดึก" เดี๋ยวนี้ไม่เวิร์กแล้วค่ะ ควรขอความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานให้โทรฯ มาชวนไปเที่ยว หรือโทรฯ มาด้วยเรื่องด่วนฉุกเฉิน เตี๊ยมกันให้เรียบร้อย เผื่อคนของเราขอพูดกับเพื่อนด้วย

อย่าเปลียนตัวเองปุบปับจนผิดสังเกต เช่น เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวหรืออาหารที่กิน อย่าถกเรื่องที่ไม่เคยรู้หรือสนใจมาก่อน ก่อนหน้านี้ไม่เคยสน แต่จู่ๆ ก็จ้อน้ำไหลไฟดับ เขาย่อมสงสัยว่าเรารู้เรื่องพวกนี้ได้ยังไง

อย่าเปลี่ยนพฤติกรรมทางเพศกะทันหัน ห้ามเผลองัดกลเม็ดที่ใช้กับกิ๊กมาใช้กับคนของเรา ควรนำมาใช้ทีละอย่างค่อยเป็นค่อยไป เดี๋ยวเขาตกใจแย่เลย

อย่ากลับบ้านด้วยเสื้อผ้าคนละชุดกลับที่ออกจากบ้านไปทำงาน เก็บชุดสำรองไว้ในรถ เอาไว้เปลี่ยนเวลาไปหากิ๊ก แล้วเปลี่ยนเวลาไปหากิ๊ก แล้วเปลี่ยนเป็นชุดเดิมเวลากลับบ้าน หลักฐานประเภทรอยลิปสติก กลิ่นน้ำหอม หรือรอยยับ จะได้ไม่โผล่ประจานความไม่ซื่อ

อาบน้ำเพื่อชำระกลิ่นกิ๊ก จำเป็นมากค่ะถ้าแอบไปสวีทกับกิ๊กในร้านที่มีควันบุหรี่ตลบอบอวน หรือกิ๊กใส่น้ำหอมหรืออาฟเตอร์เซฟกลิ่นฉุน หรือเรามีเจ้าตูบคอยอยู่ที่บ้าน

จ่ายด้วยเงินสดเท่านั้น เดี๋ยวคนที่บ้านเห็นสลิปเข้าละยุ่งเลย

ขับรถไปคนละคันกับกิ๊ก เผื่อเกิดอุบัติเหตุหรือกิ๊กเผลอทิ้งข้าวของส่วนตัวไว้ในรถ

อย่าให้เฉียดใกล้ร้านชื่อดังเก๋ไก๋ เดี๋ยวเจอคนรู้จักความก็แตกกันพอดี ควรพากันปลีกวิเวกออกนอกเมืองหรือใช้บริการรูมเซอร์วิสปลอดภัยกว่าค่ะ




ถ้าถูกจับได้

ยอมรับผิด ยิ่งปากแข็งสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายค่ะ

ตัดสินใจเลยว่าจะเก็บกิ๊กไว้หรือไม่ ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง

หากคิดชิ่งตัวจริง ต้องเล่นบทโหด อย่าทำตัวเป็นคนดีมีแต่ทำให้เขาตัดใจจากเรายากมากขึ้น ควรทำตัวงี่เง่า บอกว่าเรากำลังปิ๊งคนอื่น ช่วยไม่ได้จริงๆ

ถ้ายังไม่อยากเลิก เตรียมตัวเหนื่อยได้เลย เพราะเขาไม่ไว้ใจเราแล้วค่ะ

พูดตรงเปิดอก ตอบทุกคำถามและยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา บอกเขาว่าเรายังแคร์และยอมเหนื่อยเพื่อรักษาความสัมพันเอาไว้

อย่ายอมแพ้ง่าย ๆ แน่นอนว่าเรายอมถูกประณามตัดพ้อต่อว่ามากมาย ดีไม่ดีอาจถูกไล่ออกจากบ้าน อย่ายอมง่ายๆ ค่ะ ต้องอดทนยืนหยัดอธิบายให้อีกฝ่ายเข้าใจว่า เรายินดีทำทุกอย่างให้รักเราเหมือนเดิม

เลี่ยงการติดต่อกับอดีตกิ๊ก หรือแม้แต่เพศทรงข้ามอื่น ๆ เพื่อป้องกันคนของเราระแวงหึงหวง



5 วิธีรับมือคนทรยศ

1. ถามตรง ๆ เมื่อสงสัยให้ถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบที่สุด

2. อย่าวูบวาบใช้อารมณ์บอกเลิก โลกยังไม่แตกดับควรเปิดอกคุยหรือร้องไห้ด้วยกัน แล้วแยกกันอยู่สักพัก

3. จับเข่าคุยอย่างจริงจัง หาเวลาคุยกันดี ๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์เอาไว้

4. คิดให้ตกว่าเราต้องการอะไรถามอีกฝ่ายด้วยว่าเขาต้องการอะไร อยู่กับเราหรืออยู่กับกิ๊ก

5. ทำทุกอย่างอิงความต้องการของเรา ไม่ใช้ของเขาถ้าเราต้องการแก้ไขปัญหาแต่อีกฝ่ายไม่ ให้เราลงมือไปจนกระทั่งรู้สึกว่าเราได้ทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเขายังอยากไป ก็ปล่อยเถอะค่ะ ถือว่าทำบุญเนอะ

พฤติกรรมรักเดียวใจเดียวหาได้อยากในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมโดยเพราะอย่างยิ่ง ในคนและลิง นักสัตว์วิทยาบอกว่าเป็นเรื่องของอุดมคติ และเกี่ยวข้องกับการก่อกำเนิดวัฒนธรรมของมนุษย์อย่างแน่นอน



women.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ